Khoa Quan hệ Quốc tế: Triển lãm online “Mắt Xanh – Tôi Đã Thấy Sự Thay Đổi”

TÁC GIẢ: SV. Nguyễn Thị Thúy Diễm
NGÀY: 31/07/2020

Nhóm sinh viên khoa QHQT lan truyền thông điệp Bảo vệ HUFLIT Xanh – Bảo vệ cuộc sống đẹp thông qua bộ ảnh sinh viên HUFLIT sử dụng những vật dụng tái chế để giảm lượng rác thải mỗi ngày trong khuôn viên trường.

Nhằm phục vụ cho môn học Hoạt động thực tế cộng đồng, giúp sinh viên vận dụng nhiều kiến thức, kinh nghiệm được đào tạo vào công tác tổ chức. Từ ngày 17/6 đến ngày 27/6 vừa qua, tại các kênh phương tiện truyền thông của chương trình và trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp.HCM (HUFLIT) đã triển lãm bộ ảnh Online: “Mắt Xanh – Tôi Đã Thấy Sự Thay Đổi” do nhóm Match khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức.

Triển lãm trưng bày những khoảnh khắc đẹp của sinh viên HUFLIT trong việc sử dụng các sản phẩm tái sử dụng nhiều lần như bình nước, túi vải, hộp cơm nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường từ những việc làm hằng ngày. Trong hơn 10 ngày diễn ra, chương trình đã thu hút hơn 600 lượt người thích và theo dõi. Các bộ ảnh trên fanpage theo từng chủ đề đều lôi cuốn sự chú ý của đông đảo người xem. Trung bình mỗi bài post đạt hơn 100 lượt tương tác và tiếp cận được hơn 2000 người.

Triển lãm với hơn 600 lượt theo dõi và lượt thích fanpage trong 10 ngày.

Chương trình lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường xanh trong khuôn viên trường đại học và nâng cao ý thức sinh viên bảo vệ môi trường thông qua bộ ảnh sinh viên trường Đại Học HUFIT dùng những vật dụng bảo vệ môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần như: bình nước, túi vải, hộp cơm

Hình ảnh sinh viên HUFLIT sử dụng túi vảiHình ảnh sản phẩm tái chế do sinh viên HUFLIT làmHình ảnh sinh viên sử dùng Bình nước giữ nhiệtHình ảnh sinh viên trong giờ ăn trưa sử dụng những đồ dùng tái sử dụng

Với những hành động nhỏ nhưng góp phần lớn trong việc giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường hằng ngày, thông điệp này của sinh viên HUFLIT đã thu hút được sự quan tâm từ báo Sài Gòn Giải Phóng. Ngày 29/6 vừa qua trên kênh báo online của Sài Gòn Giải Phóng đã đưa tin về chương trình và nhằm mục đích hướng đến sự lan tỏa mạnh mẽ hơn về việc chung tay bảo vệ môi trường của thế hệ trẻ.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar