Khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức sự kiện tổng kết thực tập cho sinh viên khóa 15.2018

TÁC GIẢ: Hồng Ngọc
NGÀY: 08/09/2022

Vừa qua, sự kiện tổng kết thực tập dành cho sinh viên khóa 15.2018 với chủ đề “ILLUMINATE YOUR FUTURE” đã được diễn ra tại sảnh B – cơ sở Sư Vạn Hạnh. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, trẻ trung, mang đến những khoảnh khắc thú vị dành cho giảng viên và tất cả sinh viên tham dự.

Giảng viên khoa QHQT chúc mừng sinh viên khóa 15.2018 đã hoàn thành quá trình thực tập

Tổng kết thực tập là sự kiện được diễn ra hàng năm tại khoa Quan hệ quốc tế. Sự kiện là dịp để tất cả sinh viên năm 4 nhìn lại quá trình thực tập tại doanh nghiệp, chia sẻ những câu chuyện với nhau và tự tưởng thưởng cho thành quả nỗ lực của bản thân. Thời gian tổ chức sự kiện năm nay rơi vào thời điểm tất cả sinh viên đã hoàn thành 08 học kỳ và chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp sắp tới. Đây cũng là một dịp đặc biệt để Ban chủ nhiệm khoa, các thầy, cô là giảng viên cơ hữu gửi những lời chúc mừng, lời chúc thành công đến sinh viên trên bước đường sắp tới; cũng chính vì thế mà sự kiện mang đến một dấu ấn khác biệt cho chính các bạn sinh viên khóa 15.2018.

ThS. Trần Tuấn Anh đọc những lời chia sẻ, gửi gắm của TS. Ngô Thị Bích Lan – Phó trưởng Khoa – Khoa QHQT đến các bạn sinh viên khóa 15.2018

Đại diện Khoa Quan hệ quốc tế – TS. Ngô Thị Bích Lan vì lý do cá nhân nên không thể đến tham dự sự kiện, nhưng cô cũng gửi những lời chia sẻ ấm áp, động viên tinh thần cho sinh viên khóa 15.2018, và mong các bạn gặt hái được nhiều thành công ở tương lai. Những lời chia sẻ này được ThS. Trần Tuấn Anh truyền tải trong phần lễ của sự kiện. Qua đây, các bạn sinh viên khóa 15.2018 cảm thấy trân trọng nhiều hơn những nỗ lực mà bản thân đã vượt qua trong kỳ thực tập nhiều thách thức, và được truyền cảm hứng nhiều hơn để tiếp tục cố gắng trong môi trường làm việc mới sắp tới.

Đại diện sinh viên thuộc chuyên ngành IR và PR chia sẻ những kinh nghiệm, bài học có được sau quá trình thực tập

Ở sự kiện năm nay, bên cạnh các tiết mục chào đón mở màn, và nâng ly khai tiệc, các bạn sinh viên khóa 15.2018 còn được thưởng thức những giai điệu acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng, chơi game với phần dò số lô tô hấp dẫn, và nhảy cực sung trong phần hòa âm của DJ.

Phần khuấy động không thể nào quên đến từ màn hòa âm cực chất của DJ

Các tiết mục được sắp xếp bày bản với mục tiêu đẩy cảm xúc của các bạn sinh viên tham dự qua từng phần trình diễn. Không gian âm nhạc lãng mạn của những bài tình ca được chuyển tiếp nhịp nhàng qua không khí dò số lô tô đầy hồi hộp. Trong phần quà các bạn sinh viên nhận được khi check-in, mỗi thành viên sẽ nhận được ba tờ vé dò để tham gia vào hoạt động tương tác vui nhộn này. Và sau đó, không gian sảnh B “bùng cháy” trong nhưng tiết tấu cực chất của hai DJs khách mời. Tất cả đã tạo nên một dấu ấn khó quên cho sinh viên khóa 15.2018.

Tiết mục lô tô vui nhộn mang đến những phút giây hồi hộp cho người tham dự

 

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Xem thêm bài viết:

>> Cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT “Gửi lời chúc, trao tri ân” mừng ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11

>> Sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế tham dự báo cáo chuyên đề: American government and democractic principles” cùng giáo sư Mark Tiller

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar