Khoa Quan hệ Quốc tế: Tổ chức cuộc thi kết hợp triển lãm bảo vệ môi trường biển “Red Ocean – Lời thỉnh cầu của biển”

TÁC GIẢ: SV. Hà Nhật Linh
NGÀY: 17/07/2020

Chương trình triển lãm kết hợp cuộc thi bảo vệ môi trường biển mang tên “Red Ocean – Lời thỉnh cầu của biển” đã  diễn ra. Với mong muốn giảm thiểu những tác hại của rác thải đến đại dương và góp phần nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường biển, nhóm Seven Minds đã tổ chức chương trình triển lãm kết hợp cuộc thi bảo vệ môi trường biển “Red Ocean – Lời thỉnh cầu của biển”.

Red Ocean được tổ chức dưới hình thức cuộc thi kết hợp triển lãm. Chương trình được bắt đầu bằng phần vận động quyên góp đến từ các bạn sinh viên tại trường, tại đây các bạn có thể đóng góp những vật phẩm đã qua sử dụng và vẫn còn khả năng tái chế góp phần đem đến phần nguyên vật liệu phong phú để các đội thi có thể hoàn thành bài thi của mình.

Hình ảnh đóng góp các vật phẩm có khả năng tái chế tại sảnh BHình ảnh các đội chơi đăng ký tham gia cuộc thi Red Ocean

Chương trình vừa là một sân chơi sáng tạo, vừa là một thông điệp ý nghĩa đến với các bạn sinh viên trong việc nâng cao nhận thức, cùng chung tay bảo vệ môi trường biển trước những đe dọa từ rác thải đến với các bạn sinh viên HUFLIT.
Sau vòng bầu chọn online thì buổi triển lãm Red Ocean đã diễn ra tại sảnh B, cơ sở Sư Vạn Hạnh, với sự xuất hiện hơn 15 sản phẩm sáng tạo từ rác thải tái chế đã qua sử dụng. Tại triển lãm, các bạn sinh viên đồng thời cũng có thể bầu chọn trực tiếp cho sản phẩm yêu thích của mình để tìm ra top 3 sản phẩm truyền cảm hứng và được yêu thích nhất.

Toàn cảnh buổi triển lãm tại sảnh B.Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia triển lãm và bầu chọn trực tiếp cho sản phẩm yêu thích.

Với ý nghĩa và tính hữu dụng cao của các đội, cá nhân tham gia chương trình. Ngoài ra, chương trình còn có sự ủng hộ đầy nhiệt tình từ quý thầy cô, các bạn sinh viên trong trường đã góp phần tạo cho buổi triển lãm trở nên thật sôi động.
Sau khi triển lãm kết thúc, ban tổ chức tổ chức lễ trao giải cho các đội thi có sản phẩm được yêu thích nhất ngay tại sảnh B và vinh dự có sự có mặt trao giải của thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách khoa QHQT.

Hình ảnh buổi trao giải cho Giải Nhất: Nhóm MinionHình ảnh buổi trao giải cho Giải Nhì: Nhóm HormonesHình ảnh buổi trao giải cho Giải Ba: Nhóm MonoHình ảnh ban tổ chức chương trình Red Ocean.

Thông qua chương trình “Red Ocean”, ban tổ chức hi vọng sẽ giúp các bạn sinh viên nhận biết và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và sinh vật biển bằng việc hạn chế sử dụng rác thải nhựa, bên cạnh đó cùng nhau tuyên truyền thông điệp này đến với cộng đồng.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar