Khoa quan hệ quốc tế tổ chức chương trình tham quan “Technology with genz at samsung 68”

TÁC GIẢ: Phạm Nguyễn Hoàng Trinh - Phạm Lâm Ngọc Huệ
NGÀY: 11/05/2022

Vào hai ngày 09/05 và 10/05 vừa qua, Khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT đã tổ chức chương trình tham quan showcase Samsung 68 với tên gọi “TECHNOLOGY WITH GENZ AT SAMSUNG 68” với sự tham dự của hơn 200 bạn sinh viên.

Poster của chương trình “TECHNOLOGY WITH GENZ AT SAMSUNG 68”

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên hiểu rõ hơn về lợi ích, hệ sinh thái thông minh khi sử dụng các thiết bị công nghệ hỗ trợ học tập và cuộc sống, đồng thời có cơ hội tìm hiểu và học hỏi các phương thức truyền thông của doanh nghiệp quốc tế, hoạt động trải nghiệm và chăm sóc khách hàng của một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới – Samsung, khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức buổi tham quan Showcase Samsung 68 dành cho sinh viên với mục tiêu hướng tới học phải đi đôi với trải nghiệm, tiếp cận thực tiễn. Showcase Samsung 68 là không gian trải nghiệm công nghệ sáng tạo đỉnh cao đầu tiên của Châu Á và duy nhất tại Việt Nam của Samsung.

Vào cả hai ngày tham quan, ở phần đầu chương trình sinh viên đã được những chuyên viên giới thiệu tổng quan về Samsung 68, đồng thời đem đến các hoạt động trải nghiệm đa dạng trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ điện thoại di động thông minh đến điện gia dụng cùng nhiều thiết bị hiện đại khác. Các bạn sinh viên đã vô cùng bất ngờ với sự hiện đại của những sản phẩm công nghệ cao cũng như sự đa dạng trong lĩnh vực sản xuất của Samsung.

Sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế đã chia làm hai nhóm để tham quan 18 khu vực trưng bày trải rộng 2 tầng một cách thoải mái và đầy đủ nhất.

 

Sinh viên trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao của Samsung

Đến với tầng G của showcase Samsung 68, sinh viên được tham quan khu vực tivi The Frame của Samsung. Tại đây các bạn sinh viên đã được trải nghiệm chiếc tivi “Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh” cùng rạp chiếu phim tại gia được mô phỏng trực tiếp tại showcase. Ngoài các sản phẩm điện tử, Samsung còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng hệ sinh thái các sản công nghệ thông minh trong nhà bếp, tủ lạnh lắp ráp, phòng giặt, giúp tối ưu cho công việc nội trợ.

Sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT chụp hình lưu niệm tại “TECHNOLOGY WITH GENZ AT SAMSUNG 68”

Tại tầng 1, các bạn sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế được trực tiếp trải nghiệm gaming zone, nơi trưng bày những màn hình cong độc đáo có 1-0-2 cùng dàn PC đỉnh cao được trưng bày duy nhất tại Samsung 68. Bên cạnh đó Samsung 68 còn có không gian dành riêng cho các bé với tên gọi Kid club. Khu vực này được trang bị rất nhiều ipad tô màu được trưng bày sẵn cùng truyện song ngữ dành cho các bé để quý phụ huynh có thể thoải mái tham quan và mua sắm tại Samsung 68.

Đại diện khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT trao hoa và quà tặng đến showcase Samsung 68

Sau khi kết thúc 2 tầng tham quan lý thú, các chuyên viên của Samsung 68 đã giải đáp thắc mắc về các sản phẩm được trưng bày tại showroom cho các bạn sinh viên.Ngoài ra, các bạn sinh viên HUFLIT cũng có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị do Samsung 68 tổ chức như Kahoot, bốc thăm trúng thưởng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

ThS. Trần Tuấn Anh, giảng viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT chia sẻ: “Chương trình tham quan Samsung 68 được tổ chức riêng cho các bạn sinh viên Quan hệ quốc tế của HUFLIT, đây được xem là vinh dự hợp tác của Trường nói chung và phía khoa Quan hệ quốc tế nói riêng với công ty Samsung.” Hy vọng thông qua chương trình “TECHNOLOGY WITH GENZ AT SAMSUNG 68” có thể mang lại nhiều kiến thức bổ ích đến các bạn sinh viên.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar