Khoa quan hệ quốc tế- Sinh viên khoa Quan Hệ Quốc Tế tham quan thực tế tại Trung tâm Anh ngữ Vietlish Co-spaces

TÁC GIẢ: SV. Lâm Ngọc Thủy Tiên
NGÀY: 17/02/2020

Ngày 15/10/2019, nhóm X9 gồm 9 sinh viên thuộc khóa 2017, khoa Quan Hệ Quốc Tế, chuyên ngành Quan Hệ Công Chúng, có một chuyến tham quan thực tế tại Trung Tâm Anh Ngữ VIETLISH CO-SPACES.

Trong chương trình học của sinh viên ngành Quan Hệ Công Chúng, khoa Quan Hệ Quốc Tế tại HUFLIT, môn học Quan Hệ Công Chúng là một môn chuyên ngành tiên quyết và là môn học mang tính bản lề đối với sinh viên. Môn học không chỉ cung cấp lý thuyết quan trọng về ngành Quan Hệ Công Chúng và truyền thông doanh nghiệp mà còn là nơi để áp dụng những lý thuyết đó vào thực tiễn và xây dựng kế hoạch PR cho doanh nghiệp. Thông qua môn học, sinh viên sẽ có thể trang bị thêm cho mình vốn kiến thức mới mẻ, mở rộng hơn năng lực thực tiễn và trau dồi thêm những kỹ năng hữu ích để tự tin hơn khi bước vào môi trường chuyên nghiệp trong tương lai.

Nhóm X9  đã có cơ hội được tổ chức một chuyến tham quan thực tế đến Trung Tâm Anh Ngữ Vietlish Co-spaces. Chuyến tham quan được tổ chức với mục đích giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng một kế hoạch truyền thông của một trung tâm anh ngữ để từ đó sinh viên có thể biết cách tự lập một bản kế hoạch truyền thông hoàn chỉnh và áp dụng những lý thuyết đã được học trên lớp.

Quá trình tham quan, học hỏi kinh nghiệm của nhóm sinh viên đã vinh hạnh nhận được sự chấp thuận của anh Lê Rin – CEO của Vietlish Co-spaces và được dẫn dắt nhiệt tình từ phía đại diện của Vietlish Co-spaces là chị Mai Hoàng Thúy Quỳnh – Người đồng sáng lập và là Giám đốc Đối Ngoại của Vietlish Co-spaces.

Vietlish Co-spaces, được biết đến là một trường tiếng Anh “sinh ngữ”, nơi mà người học sẽ được hòa mình vào trong một môi trường giao tiếp Tiếng anh tự nhiên (100%), nơi ngày ngày chia sẻ, đề cao và lan tỏa “Tinh thần thực học”.

Các bạn sinh viên của nhóm X9 đã có cơ hội được tham quan và lắng nghe những thông tin về việc vận hành của trung tâm và trao đổi với chị Thúy Quỳnh về những kiến thức liên quan đến kế hoạch truyền thông của Vietlish. Nhóm sinh viên cũng mạnh dạn đặt những câu hỏi thể hiện sự quan tâm về vấn đề truyền thông và quảng bá của Vietlish Co-spaces, từ những sự kiện và thành tựu truyền thông mà trung tâm đã đạt được, đến những dự định về quảng bá hình ảnh trong năm tới, những điểm mạnh và yếu về tình hình truyền thông cũng như các kênh PR của trung tâm, cũng như những đối tượng khách hàng để làm truyền thông mà Vietlish đang nhắm tới,…

Các bạn sinh viên chăm chú nghe chị Mai Hoàng Thúy Quỳnh chia sẻ kinh nghiệm

Thông qua chuyến tham quan này, các bạn sinh viên ngành Quan Hệ Công Chúng đã gặt hái được cho mình rất nhiều kiến thức thực tế vô cùng bổ ích, hỗ trợ các bạn trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông thực tế cho môn học Quan Hệ Công Chúng, và cũng là cơ hội để giúp các bạn xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp, định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Đồng thời trang bị thêm kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn cho các bạn sinh viên nhằm nâng cao khả năng tìm kiếm các cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.

Nhóm X9 chụp hình cùng đại diện từ phía Vietlish – chị Mai Hoàng Thúy Quỳnh

Đi tham quan thực tế tại doanh nghiệp đối với sinh viên HUFLIT nói chung và sinh viên ngành Quan Hệ Công Chúng của khoa Quan Hệ Quốc Tế nói riêng là một trong các hoạt động ngoại khóa chuyên môn quan trọng trong nội dung đào tạo nhằm gắn kết giữa lý thuyết và thực hành.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar