Khoa Quan hệ Quốc tế – Sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng tham quan công ty VISSAN

TÁC GIẢ: SV. Đào Thủy Trúc
NGÀY: 17/02/2020

Ngày 26.11 vừa qua, nhóm sinh viên Compact, năm 4 (K2016), chuyên ngành Quan hệ Công chúng, khoa Quan hệ Quốc tế, HUFLIT, đã có chuyến tham quan công ty thú vị và bổ ích tại Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN).

Nhóm sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế tham quan phòng trưng bày sản phẩm VISSAN

Đây là nội dung môn Truyền thông doanh nghiệp, được triển khai thực hiện dành cho sinh viên. Mỗi nhóm sinh viên sẽ chọn một công ty yêu thích để làm kế hoạch truyền thông giả định. Buổi tham quan trực tiếp tại VISSAN đã giúp sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trải nghiệm với môi trường doanh nghiệp để cải thiện bài tập kế hoạch truyền thông sao cho thiết thực và hiệu quả.

Sinh viên HUFLIT xem mô hình nhà máy VISSAN

Tại công ty VISSAN, sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng đã nhận được sự tiếp đón tận tình của ông Nguyễn Ngọc An – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. Sinh viên cũng được Ông Nguyễn Hoàng Hải – Trưởng phòng Thị Trường trực tiếp hướng dẫn giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển, văn hoá, cấu trúc doanh nghiệp và mối quan hệ giữa VISSAN với các bên liên quan. Với sự nhiệt tình giải đáp của ông Hoàng Hải, sinh viên nắm được mảng truyền thông, marketing nói riêng và quy trình vận hành, tác phong làm việc của một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam nói chung.

Qua buổi tham quan công ty, sinh viên nhận thấy kiến thức nền tảng về môn Truyền thông doanh nghiệp và sự bổ túc lẫn nhau giữa các môn học trong ngành Quan hệ Công chúng, sẽ hỗ trợ sinh viên tự tin học hỏi, làm việc ở môi trường doanh nghiệp sau này.

Ông Nguyễn Hoàng Hải – Trưởng phòng thị trường nhận hoa cảm ơn từ sinh viên

Ông Hoàng Hải cũng dành tặng lời khen ngợi cho sinh viên HUFLIT “Đây là lần đầu tiên tôi thấy các bạn sinh viên nhận thức đúng về vấn đề bản chất của PR. Tôi cũng vui vì các bạn đã tìm hiểu kĩ về công ty trước khi đi tham quan.”

Sinh viên HUFLIT tham quan khuôn viên công ty VISSAN

Kết thúc buổi kiến tập, sinh viên Đào Thuỷ Trúc – Trưởng nhóm sinh viên Compact, chuyên ngành Quan hệ Công chúng, khoa Quan hệ Quốc tế, HUFLIT đã trao tặng bó hoa tươi thắm và nói lời cảm ơn sâu sắc đến công ty VISSAN đã tạo điều kiện cho sinh viên HUFLIT có được buổi kiến tập tốt đẹp.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar