Khoa Quan hệ Quốc tế: Siêu mẫu Minh Tú: “Sinh viên nên tạo sự khác biệt, nhưng không tách biệt”

TÁC GIẢ: Trần Thiện Trung
NGÀY: 24/10/2019

Nhận thấy sự tương thích của chủ đề với tính chất của các bạn sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế nói riêng và sinh viên HUFLIT nói chung. Ngày 16/10 vừa qua, Nhóm C.E.M – Sinh viên khóa 23 thuộc Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức TALKSHOW “WHAT MAKES YOU SPECIAL?” – “Khác biệt, không tách biệt” với sự tham gia của vị khách mời đặc biệt là Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú. Chương trình nhận được sự hưởng ứng và tham gia của hơn 400 sinh viên HUFLIT.

Sự năng động, sáng tạo của thế hệ trẻ ngày nay là một tiềm năng vô hạn, họ có rất nhiều cơ hội và những điều kiện thực tế để phát huy những màu sắc cá nhân của mình. Bản thân sinh viên HUFLIT luôn được các doanh nghiệp ưu ái và chào đón không chỉ ở thái độ làm việc năng nổ, nhiệt huyết mà còn vì sự “mới mẻ”, cá tính của họ. Trong quá trình hoàn thiện bản thân, chúng ta không những phải xây dựng vẻ bề ngoài xuất sắc mà còn phải rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, tự tin tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, để không bị tách biệt thì phải biết dung hoà với mọi người, đón nhận những góp ý mang tính xây dựng một cách thông minh. Bản thân Minh Tú đã có gần 8 năm phấn đấu để có thể đạt được những thành công và vị thế của mình ngày hôm nay. Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh của Chị không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn đại diện cho nước nhà ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng những người bạn quốc tế. Song song với sự hoàn thiện về hình ảnh, về thương hiệu bản thân là quá trình tích lũy những kinh nghiệm trong giao tiếp ứng xử, trong công việc, ở cả hai môi trường trong nước và quốc tế. Minh Tú là một người có cá tính đặc biệt và điều đó càng trở thành một lợi thế của riêng Chị với sự tự tin, bản lĩnh. Vị khách mời hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ, những bài học thiết thực và bổ ích đến các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn vẫn chưa có đủ bản lĩnh, tự tin để phát huy những điểm mạnh, những màu sắc riêng của mình.

Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú – Talkshow “WHAT MAKES YOU SPECIALS?”Cô Nguyễn Thị Kim chi – Trợ lý Công tác sinh viên, thay mặt Thầy Vũ Quốc Anh – Lãnh đạo khoa Quan hệ Quốc tế trao tặng Thư cảm ơn cho Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú.Minh Tú cùng những chia sẻ đầy cảm xúc với sinh viên HUFLIT

Với những câu chuyện trong hành trình phấn đấu, phát triển và hoàn thiện bản thân cùng sự chân thành trong quá trình truyền tải, Minh Tú không ít lần dẫn dắt những khán giả đi qua các cung bậc cảm xúc, từ những giây phút thoải mái, vui vẻ đến những câu chuyện khiến mọi người phải thổn thức và lắng đọng. Buổi Talkshow cùng với Chị không chỉ giúp cho các bạn học tập được những kinh nghiệm quý báu, còn mang lại một nguồn cảm hứng thôi thúc các sinh viên tự tin thể hiện, hoàn thiện chính mình.

Những chia sẻ của Minh Tú khiến người nghe vô cùng tâm đắc

Chương trình đã mang đến cho sinh viên tham dự những kỹ năng mềm, những chia sẻ bổ ích thiết thực. Bên cạnh đó, còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Ban tổ chức, đây là thời điểm để các bạn tích lũy được những kinh nghiệm ứng xử, trải nghiệm thực tế trong quá trình tổ chức sự kiện, phục vụ cho môn học “Quan hệ cộng đồng” dưới sự dẫn dắt của Thầy Vũ Quốc Anh – lãnh đạo Khoa Quan hệ Quốc tế.

Khán giả chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời khi chương trình kết thúc

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar