Khoa quan hệ quốc tế: Những “Gạch Đầu Dòng” nào sinh viên cần trang bị cho hành trang của mình?

TÁC GIẢ: Nguyễn Trần Kim Ngân
NGÀY: 18/11/2019

Vào ngày 07/11 vừa qua, talkshow “Gạch Đầu Dòng” do nhóm S-Team thực hiện với những chia sẻ thú vị của diễn giả – ông Trần Trinh Tường – Founder của Trung tâm Anh ngữ Simple English.

Với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên có được tinh thần dấn thân, cống hiến trong làm việc và học tập để tìm ra thế mạnh của bản thân mình đồng thời giúp cho các bạn biết được những kỹ năng mềm quan trọng phải trau dồi trong suốt chặng đường Đại học, nhóm S-Team đã cùng nhau thực hiện nên buổi talk show “Gạch Đầu Dòng” đầy ý nghĩa dưới sự hướng dẫn của Thầy Vũ Quốc Anh – phụ trách Khoa Quan hệ Quốc tế.

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia talk show “Gạch Đầu Dòng”

Chương trình diễn ra tại Hội trường lầu 6 HUFLIT, với sự góp mặt không thể thiếu của báo cáo viên, ông Trần Trinh Tường.

Đến với buổi talk show “Gạch Đầu Dòng”, ông Trần Trinh Tường đã chia sẻ đến các bạn sinh viên HUFLIT câu chuyện đầy cảm xúc của mình từ những ngày còn ngồi trên ghế Đại học đến khi trở thành Founder của một trung tâm Anh ngữ.

Ông Trần Trinh Tường chia sẻ với sinh viên

Thông qua câu chuyện về cuộc đời mình, ông Trần Trinh Tường đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kỹ năng thật sự cần thiết cho các bạn trong học tập và làm việc. Đó là kỹ năng lập kế hoạch sắp xếp thời gian, kỹ năng học tiếng Anh hiệu quả, và kỹ năng thuyết trình trước công chúng.

Ở phần giải đáp thắc mắc, Ông Trần Trinh Tường cũng đã trả lời cho các bạn sinh viên những câu hỏi thiết thực và ý nghĩa như: “Làm thế nào để cân bằng thời gian học và làm thêm?”, “Sinh viên có nên khởi nghiệp?”, “Cách để cân bằng khi học tiếng Anh và một ngoại ngữ khác?”…

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho ông Trần Trinh Tường

Buổi talk show kéo dài 2 tiếng với sự tham dự của gần 300 bạn sinh viên đã kết thúc với nhiều tiếng cười thông qua cách truyền đạt dí dỏm gần gũi của BCV, qua những chia sẻ ấy ông Trần Trinh Tường mong muốn có thể giúp các bạn sinh viên HUFLIT có thể tự liệt kê những “Gạch Đầu Dòng” riêng trong hành trang của mình để chinh phục thành công.

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm với ông Trần Trinh Tường

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar