Khoa quan hệ quốc tế: Hội thảo Hành trang phỏng vấn “Challenge the Challenges”

TÁC GIẢ: Phạm Diễm Trang Linh
NGÀY: 10/05/2019

Được trải nghiệm cảm giác phỏng vấn trực tiếp cùng với nhà tuyển dụng cũng như truyền tải được những kiến thức vô cùng bổ ích cho công việc tương lai là những gì hội thảo “Challenge The Challenges” muốn mang lại, buổi talk show đã thật sự đem đến những bài học thú vị từ những câu chuyên “trải nghề”, những góc nhìn thực tế được tích lũy từ hơn 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Digital Marketing của Ông Trần Quốc Kỳ.

Hình ảnh Ông Trần Quốc Kỳ và MC bốc thăm người may mắn được trải nghiệm mô hình phỏng vấn

Sự có mặt của Ông Trần Quốc Kỳ đã đem tới những kinh nghiệm, những bài học thực tế, góp phần định hướng và xây dựng mục tiêu nghề nghiệp cho các bạn sinh viên ở chính lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi . Đặc biệt hơn cả ở vị trí CEO & CO-FOUNDER tại CHIN MEDIA, Ông Trần Quốc Kỳ đã xuất hiện với tư cách là một nhà tuyển dụng đa tài, truyền tải những bí quyết phỏng vấn để các sinh viên có cơ hội trải nghiệm một “mô hình phỏng vấn” ngay trên giảng đường Đại học, góp phần củng cố niềm tin về năng lực cũng như tạo điều kiện để sinh viên phát triển bản thân để bước đến gần hơn với mục tiêu hiện tại.

Hình ảnh Ông Trần Quốc Kỳ đang xem chương trình trò chơi của MC

Hội thảo lấy làm vinh dự khi trong buổi hội thảo có sự hiện diện của Thầy Vũ Quốc Anh – Lãnh đạo khoa Quan hệ quốc tế, chương trình có được thành công của ngày hôm nay tất cả là nhờ sự hướng dẫn và cố vấn tâm huyết của thầy, với tất cả sự nhiệt huyết của cả thầy và ban tổ chức chương trình, hội thảo đã diễn ra suôn sẻ, một lần nữa đại diện ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Thầy.

Sự hiện diện của Thầy Vũ Quốc Anh – Lãnh đạo Khoa Quan hệ Quốc tế

Buổi talkshow đã vinh dự thu hút được sự quan tâm của hơn 350 sinh viên đến từ các khoa như Quan Hệ Quốc Tế, Ngôn Ngữ Anh, Đông Phương Học, qua đó có thể thấy được sự thành công của hội thảo bằng việc tạo ra những suy nghĩ tích cực trong việc định hướng nghề nghiệp, cũng như trang bị đầy đủ kiến thức cho một buổi phỏng vấn xin việc trong tương lai.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại trong buổi hội thảo:

Hình ảnh sinh viên đặt câu hỏi cho Ông Trần Quốc KỳSinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ông Trần Quốc Kỳ

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar