Khoa QHQT tổ chức Hội thảo chuyên đề “Làm dự án cộng đồng = 0 đ”

TÁC GIẢ: Khoa Quan hệ Quốc tế
NGÀY: 18/05/2016

Chiều ngày 06/5/2016, Khoa Quan Hệ Quốc Tế tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Làm dự án cộng đồng = 0 đ”. Chương trình do sinh viên khoa QHQT thực hiện nhằm phục vụ môn học Thực tế quan hệ cộng đồng.

Chuyên đề do Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông cộng đồng SECC, đồng sáng lập chương trình Ngày Trái đất và các dự án cộng đồng khác.

Tại buổi hội thảo chuyên đề, báo cáo viên đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm để tạo nên một thời sinh viên đáng nhớ và có ý nghĩa, từ đó gợi cho các bạn nói lên mong ước được thực hiện những dự án cộng đồng có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng chia sẻ cách thức thực hiện những dự án cộng đồng với quy mô lớn, có sự góp mặt của hàng ngàn tình nguyện viên cùng người nổi tiếng trong điều kiện kinh phí hạn chế nhưng vẫn thành công và gây được tiếng vang trong xã hội.

Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng đã đưa ra những câu hỏi về các vấn đề truyền thông, về góc nhìn của báo cáo viên đối với các sự kiện nổi bật trong giới Showbiz và cả những cách thức mà Trung tâm SECC vận hành hàng loạt các dự án cộng đồng thành công trong thời gian vừa qua.

Buổi hội thảo chuyên đề thu hút gần 200 sinh viên HUFLIT đến tham dự.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo chuyên đề:

ThS. Đinh Thị Vũ Trinh – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông cộng đồng SECC báo cáo chuyên đề

Đại diện sinh viên thực hiện chương trình tặng hoa cám ơn báo cáo viên

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng báo cáo viênChuyên đề thu hút gần 200 sinh viên đến tham dự

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar