HUFLITer vượt qua giới hạn bản thân tại giải chạy “Run your own race – Chạy cùng thanh xuân”

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội HUFLIT
NGÀY: 06/06/2023

Giải chạy “Run Your Own Race – Chạy cùng thanh xuân” được diễn tại Công viên Bình Phú (Quận 6) với mục đích tạo một môi trường rèn luyện thể lực, sức khỏe và giải trí cho đoàn viên, sinh viên sau những giờ học trên giảng đường do Đoàn – Hội khoa Luật tổ chức.

Giải chạy “Run Your Own Race 2023 – Chạy cùng thanh xuân” gồm 03 thử thách thể thao mang tên: Chạy biến tốc, Chạy phục hồi, Chạy bứt tốc. Thí sinh phải đảm bảo theo thời gian của từng nội dung do Ban Tổ chức quy định để đạt được tiêu chí “Thể lực tốt’ – 01 trong 05 tiêu chí của phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Thí sinh chuẩn bị chinh phục các thử thách tại giải chạy

Mỗi thử thách là một tiêu chí khác nhau, các thí sinh đã phải vô cùng nỗ lực để có thể vượt qua. Với thử thách “Chạy biến tốc”, tất cả các thí sinh phải hoàn thành 1.500m (đối với Nam) và 1.000m (đối với Nữ) trong 10 phút. Đến thử thách “Chạy phục hồi”, các thí sinh phải hoàn thành 500m trong 6 phút (đối với Nam) và 8 phút (đối với Nữ). Và ở thử thách cuối cùng “Chạy bứt tốc” các thí sinh Nam sẽ chạy 1.000m trong 8 phút và các thí sinh Nữ chạy 500m trong 6 phút. TOP 4 thí sinh Nam, Nữ có thành tích xuất sắc nhất sẽ được nhận giải thưởng của cuộc thi.

Một số hình ảnh trong lúc các thi sinh tham gia giải chạy

Sau khi hoàn thành các thử thách, Giải chạy “Run Your Own Race 2023 Chạy cùng thanh xuân” cũng đã tìm ra được TOP 4 thí sinh Nam, Nữ có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó:

* Đối với thí sinh Nam:

Giải nhất: Sinh viên Đào Đức Lương (khoa Công nghệ thông tin).

Giải nhì: Sinh viên Nguyễn Phúc Long (khoa Ngoại ngữ).

Giải ba: Sinh viên Phan Thanh Nam (khoa Quản trị kinh doanh).

Giải khuyến khích: Sinh viên Phạm Hoàn Bảo (khoa Ngoại ngữ).

* Đối với thí sinh Nữ:

Giải nhất: Sinh viên Võ Lệ Quyên (khoa Kinh tế – Tài chính). 

Giải nhì: Sinh viên Đinh Thị Mỹ Ngân (khoa Quản trị kinh doanh). 

Giải ba: Sinh viên Võ Thị Hiền Mai (khoa Ngoại ngữ). 

Giải khuyến khích: Sinh viên Võ Nguyễn Tường Vy (khoa Luật).

Ban Tổ chức và các thí sinh tham gia cùng chụp hình lưu niệm

Giải chạy “Run Your Own Race 2023 Chạy cùng thanh xuân” đã mang đến cho các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia niềm vui khi bứt phá,  thành công vượt qua giới hạn của bản thân. Hy vọng cuộc thi đã lan truyền cảm hứng tích cực đến các bạn đoàn viên, sinh viên HUFLIT, khuyến khích các bạn tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao tinh thần cũng như sức khỏe thể chất và thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Mỗi sinh viên tập luyện thường xuyên một môn thể thao”.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar