HUFLITER thỏa sức sáng tạo với bộ môn nặn đất sét tạo hình cùng với CLAY WORKSHOP – Beyond limits

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- Đặng Thị Bích Trâm
NGÀY: 20/01/2024

Ngày 19/01/2024, nhóm RAINBOWS – sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức buổi workshop “CLAY WORKSHOP – Beyond limits” tại phòng Hội thảo cơ sở Sư Vạn Hạnh với sự tham gia của hơn 30 bạn sinh viên.

Chương trình được tổ chức bởi nhóm sinh viên Rainbows, đến từ Khoa Quan hệ quốc tế – Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh. Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hào hứng và thú vị của các bạn sinh viên, tô thêm những ký ức đẹp trong suốt hành trình Đại học của mình.

Buổi workshop mang tên “CLAY WORKSHOP – Beyond limits” giới thiệu về nghệ thuật nặn đất sét khô – air dry clay. Với chủ đề Đóa hoa ngày xuân, chương trình không chỉ là một buổi workshop sáng tạo mà còn mang đến không khí sôi động với hình thức tham gia cá nhân. Mỗi sinh viên đã tạo hình đoá hoa cá nhân theo chủ đề theo cá tính và sở thích của các bạn.

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng sản phẩm do mình làm ra.

Nhân dịp tết đến xuân về, ban tổ chức tạo ra môi trường năng động và vui vẻ giúp các bạn sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo cũng như là giải tỏa áp lực sau những giờ học chăm chỉ tại trường. Thông qua buổi workshop, các bạn đã có những kiến thức và kỹ năng cơ bản về đất sét, các bạn có thể tạo ra thêm nhiều đóa hoa đất sét khác để làm quà tặng cho ba mẹ, bạn bè, thầy cô trong dịp mùa xuân sắp đến.

Sự thành công của chương trình không thể không nhắc đến sự xuất hiện và hướng dẫn tận tình từ Nghệ nhân Linh Vy, cô đã chia sẻ những kiến thức quý báu và hướng dẫn cụ thể về nghệ thuật tạo hình từ đất sét đến với các bạn sinh viên. Với 21 năm kinh nghiệm, cô đã mang đến những chia sẻ hữu ích và những bí quyết tạo nên những tác phẩm tuyệt vời. Từ các thao tác nặn cơ bản, sự đa dạng của việc phối hợp màu sắc đến các hình thù, nghệ nhân đều chia sẻ một cách cụ thể và hấp dẫn.

Những chia sẻ của nghệ nhân không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn đi sâu vào hướng dẫn thực hành. Sinh viên đã được trải nghiệm quá trình nặn đất sét theo chủ đề Đóa hoa ngày xuân dưới sự hướng dẫn tận tâm và đầy nhiệt huyết của khách mời.

 

Các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo với chủ đề Đóa hoa ngày xuân
Nghệ nhân Linh Vy đang hướng dẫn sinh viên tạo hình sản phẩm.

Buổi workshop không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện sự sáng tạo, mà còn là dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau. Sau nhiều ngày học tập căng thẳng, workshop là nơi tuyệt vời để các bạn có thể giải trí và cùng bạn bè tạo ra các thành phẩm đáng yêu, mang đậm chất riêng của mình. Cuối chương trình, các bạn sinh viên còn nhận được những món quà từ nghệ nhân dành tặng 3 bạn có sản phẩm xuất sắc và khéo tay nhất.

Cô Linh Vy đã lựa chọn ra 3 bạn khéo tay có thành phẩm xuất sắc nhất
Giải nhì dành cho bạn sinh viên có thành phẩm cực kỳ nổi bật
Các phần thưởng là những sản phẩm đất sét được nghệ nhân Linh Vy tạo hình
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Nhóm RAINBOWS xin gửi lời cảm ơn đến Ban chủ nhiệm Khoa Quan hệ Quốc tế đã tận tình hướng dẫn nhóm trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đồng thời, RAINBOWS cũng cảm ơn nghệ nhân cùng với đội ngũ của mình và các bạn sinh viên đã đồng hành và tạo nên sự thành công tốt đẹp cho chương trình lần này.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar