HUFLIT thảo luận cơ hội hợp tác với Trường Đại học Benedictine, Hoa Kỳ

TÁC GIẢ: Trần Thùy Tuyết Nhung
NGÀY: 13/11/2019

Trong tháng 10/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT) vinh dự tiếp đón Ông David Kleinberg, Giám đốc chương trình và hỗ trợ quốc tế đến từ Trường Đại học Benedictine (BenU), Hoa Kỳ.

Trường Đại học Benedictine là đại học có lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 1887 tại Lisle, Illinois, Hoa Kỳ. Hiện nay, Trường Đại học Benedictine có hơn 55 chương trình đào tạo đại học, 15 chương trình đào tạo sau đại học và 4 chương trình đào tạo tiến sĩ. Đây là trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ học. Tạp chí Forbes từng bình chọn BenU là một trong những trường đại học hàng đầu tại Mỹ lần thứ 8 liên tiếp từ năm 2010 – 2018; nằm trong số 20% đại học hàng đầu nước Mỹ trong năm 2018 – 2019.

Đại diện BenU và HUFLIT trao đổi về khả năng hợp tác giữa hai trường

Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và làm rõ hơn về các nội dung mà hai trường đã cùng bàn bạc ở cuộc gặp trước đó. Cụ thể, hai bên trao đổi khả năng triển khai chương trình trao đổi sinh viên tập trung ở các khoa có giảng dạy tiếng Anh tại HUFLIT. Bên cạnh đó, hai bên còn hướng tới các chương trình song bằng, chương trình chuyển tiếp cấp bằng cử nhân quốc tế giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại Mỹ trong thời gian từ 1 – 2 năm. Nếu triển khai 2 chương trình này thành công, BenU cam kết sẽ dành mức học bổng 50% hoặc hơn dành cho sinh viên HUFLIT.

ThS. Nguyễn Thị Thiều – Trưởng phòng ĐN-TH-HC HUFLIT tặng quà lưu niệm cho

Sau buổi làm việc, cả hai trường nhất trí hoàn thiện sớm Biên bản ghi nhớ chung giữa hai trường để có thể ký và nhanh chóng triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar