Hội thảo cấp khoa vể nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các khối ngành kinh tế

TÁC GIẢ: Khoa Quản trị kinh doanh
NGÀY: 17/07/2019
Xác định Nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng và then chốt của giảng viên, trong năm 2019, Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế đã tổ chức Hội thảo cấp khoa với chủ đề “NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN CÁC KHỐI NGÀNH KINH TẾ” tại Phòng D22 – Cơ sở Cao Thắng nối dài.

Thầy Nguyễn Ngọc Huân – Trưởng Khoa – phát biểu chỉ đạo hội thảo

Hội thảo thu hút được hơn 30 giảng viên cơ hữu trực thuộc khoa tham dự và đóng góp ý kiến xoay quanh ba tham luận chính gồm:
– Giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các khối ngành kinh tế. (TS. Trần Thị Lan Anh)
– Lỗ hổng trong nghiên cứu kinh tế phục vụ kinh doanh tại Việt Nam từ kinh nghiệm cá nhân đối chiếu công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên khối ngành kinh tế và kinh doanh (ThS. Nguyễn Hoàng Long)
– Xây dựng văn hóa nghiên cứu tại khoa Quản trị kinh doanh quốc tế HUFLIT (ThS. Nguyễn Thành Luân)

Các thầy cô lắng nghe và thảo luận hội thảo

Các câu hỏi về Hội thảo chủ yếu xoay quanh việc gắn kết Nghiên cứu khoa học và hoạt động dạy học, và thực tiễn của sinh viên, cũng như các quy định về Nghiên cứu khoa học cho giảng viên với những điều cần lưu ý. Qua hội thảo, có thể thấy rằng các giảng viên luôn sẵn sàng cho những đề tài nghiên cứu mới mẻ nhưng cần có thời gian, công sức và những hỗ trợ nhất định từ nhà trường, góp phần đưa đến kết quả tốt đẹp khi thực hiện đề tài.

 

Một số thầy cô tham gia cùng chụp ảnh lưu niệm

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar