Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học

TÁC GIẢ: Khoa Quản trị kinh doanh
NGÀY: 28/02/2017

HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC – KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ 2016
Hòa chung không khí nghiên cứu khoa học sinh viên toàn trường, ngày 24/11/2016 lúc 13g30 tại Hội trường D71, cơ sở Cao Thắng đã diễn ra Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm 2016 do Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế tổ chức với chủ đề: “Phương pháp dạy, học và nghiên cứu bậc đại học”.

Hội nghị đã thu hút hơn 100 sinh viên và cán bộ giảng viên quan tâm đến nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, hội nghị cũng vinh dự đón tiếp ThS. Nguyễn Trần Bảo Chiêu – Trợ lý Ban Khoa học – Hợp tác – Đào tạo Sau đại học đến tham dự.

Thầy Nguyễn Ngọc Huân – Trưởng Khoa QTKD QT phát biểu khai mạc

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng 11 nhóm sinh viên và giảng viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2015-2016.

Toàn cảnh Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học 2016

Hội nghị cũng đã lắng nghe phần tóm tắt đề tài của các nhóm SV như:
– “Chợ truyền thống – Điểm nhấn cần quan tâm của Việt Nam” – Nhóm SV Hà Thị Thúy Duy, lớp KQ1502.
– “Những trải nghiệm từ sự lựa chọn đúng đắn: Du lịch tour hay tự túc”. – Nhóm SV Hoàng Kim Ngân, lớp KD1302-1.
– “Nghiên cứu có hệ thống: việc xác định và đáp ứng nhu cầu thị trường cộng đồng LGBT tại TpHCM giai đoạn 2017-2020” – SV Vũ Minh Hiển, lớp KM1203

Chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và sinh viên tham gia Hội nghị

Bên cạnh đó, những chia sẻ về “Phương pháp giảng dạy tích hợp kiến thức và các kỹ năng ở khối ngành Kinh tế – Xã hội” (ThS. Nguyễn Huỳnh Trọng Hiếu), “Lựa chọn đề tài nghiên cứu khoa học trong sinh viên” (ThS. Châu Thế Hữu) và “Kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học” (TS. Nguyễn Văn Phước) cũng được đông đảo các bạn SV và thầy cô tham dự hội nghị đánh giá cao.
Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2016 của Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế khép lại, đồng thời mở ra một trang mới, một “mùa” nghiên cứu khoa học mới cho thầy cô và sinh viên trong khoa trong năm học 2016-2017.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar