Hoa hậu Phương Khánh đồng hành cùng HUFLITer trên “hành trình khám phá bản thân”

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội HUFLIT
NGÀY: 01/06/2023

Vào ngày 01/6/2023, Câu lạc bộ HUFLIT MICs, trực thuộc Hội Sinh viên Trường tổ chức Chuỗi talkshow Voice UP – #1 “Hành trình khám phá bản thân” với mong muốn giúp đoàn viên, sinh viên HUFLIT tìm được niềm đam mê của bản thân, đồng thời có những trải nghiệm mới mẻ khi tham gia giao lưu cùng Miss Earth Nguyễn Phương Khánh (2018).

Hoa hậu Phương Khánh đồng hành cùng HUFLITer trên “hành trình khám phá bản thân”

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Miss Earth Nguyễn Phương Khánh (2018) đã có những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy sự quan tâm của xã hội về vấn đề bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, trước khi đăng quang, hoa hậu Phương Khánh cũng là cử nhân tốt nghiệp ngành Marketing của trường Đại học Curtin (Singapore). 

Để có được những thành tích xuất sắc như hiện tại, chị đã vượt qua những nỗi lo sợ và giới hạn của bản thân mình. Bằng những trải nghiệm trong thời gian du học và tranh tài tại cuộc thi quốc tế, hoa hậu Phương Khánh đã đem đến cho đoàn viên, sinh viên HUFLIT những chia sẻ vô cùng thực tế và gần gũi về hành trình khám phá bản thân. “Phải thử mới biết” – đó chính là câu nói mà khách mời muốn nhấn mạnh đến đoàn viên, sinh viên Trường về cách để gặt hái được những thành công trong cuộc sống của mình.

Miss Earth Nguyễn Phương Khánh (2018) trò chuyện cùng với MC

Đến với Chuỗi talkshow Voice UP – #1 “Hành trình khám phá bản thân”, đoàn viên, sinh viên tham gia được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ khách mời qua 03 chặng khác nhau là “Khám phá”, “Thử thách” và “Bứt phá”. Xoay quanh câu chuyện giúp đoàn viên, sinh viên xác định được bản thân mình là ai, mình có khả năng như thế nào, làm cách nào để giúp thế mạnh của mình được phát triển, hoa hậu Phương Khánh đã tận tình chia sẻ, đưa ra những cách thức để đoàn viên, sinh viên tự tin bứt phá chính mình. Bên cạnh đó, khách mời còn định hướng đoàn viên, sinh viên tham gia vượt qua khỏi vòng lặp suy nghĩ của bản thân, vượt qua những khó khăn thử thách để có thể áp dụng vào thực tế. 

Một trong những thông điệp được hoa hậu Phương Khánh gửi đến các bạn sinh viên đó chính là “Hãy thử nếu bạn muốn, hãy làm nếu bạn đam mê”. Chị chia sẻ, khi dám thử thách bản thân, ta mới biết được bản thân mình giỏi cái gì và biết được mình giỏi điều gì thì mới là chìa khóa dẫn đến thành công. Mặt khác, chị cũng khuyên nhủ đoàn viên, sinh viên  đừng sợ thất bại, bởi vì khi ta lo sợ quá nhiều, cơ hội sẽ vụt mất đi và ta phải chờ đợi rất lâu thì điều đó mới quay quay lại. Thậm chí nếu có thất bại, ta cũng biết được bản thân không phù hợp với điều đó để về sau không phải mất thêm thời gian.

Chị Phương Khánh cũng đưa ra những lời khuyên chân thực và hữu ích cho đoàn viên, sinh viên, đồng thời, mang đến một góc nhìn khác cũng như cách giải quyết cho vấn đề mình đang gặp phải. Ngoài ra, chị còn chia sẻ thêm về những mẹo hữu ích khi nói chuyện trước đám đông, giúp cho đoàn viên, sinh viên có thêm những “tuyệt chiêu” áp dụng trong các môn học thuyết trình, tự tin và bản lĩnh khi đứng trước đám đông.

Đoàn viên, sinh viên HUFLIT giao lưu hoạt náo đầu giờ
Hoa hậu Phương Khánh catwalk theo yêu cầu từ đoàn viên, sinh viên
Đoàn viên, sinh viên đặt câu hỏi đến khách mời
Hoa hậu Phương Khánh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn viên, sinh viên tham gia

Việc chúng ta chưa hiểu được bản thân, dẫn đến lo sợ trước những vấn đề trong cuộc sống không phải là điều mới lạ. Nếu chúng ta chấp nhận thử thách bản thân mình, mạnh mẽ đón lấy những thất bại thì chúng ta mới biết được “Tôi là ai” và “Tôi muốn gì”. Để được như vậy, khi ngồi trên ghế nhà trường, khi chúng ta còn trẻ, còn nhiệt huyết và còn nhiều cơ hội, đừng lo sợ quá nhiều, hãy cứ làm những điều mình thích. Mỗi người hãy tự thử thách bản thân mình mỗi ngày, cố gắng biến đổi bản thân thành một phiên bản tốt hơn ngày hôm qua” – Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ ở cuối chương trình.

Đoàn – Hội HUFLIT cũng như CLB MICs mong rằng với những chia sẻ thú vị từ khách mời, đoàn viên, sinh viên HUFLIT đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân để áp dụng vào quá trình học tập và thực tế cuộc sống.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar