Doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên HUFLIT đào tạo kỹ năng Sales

TÁC GIẢ: Phòng Đối Ngoại
NGÀY: 09/05/2023

Ngày 09/5/2023, lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận Lớp đào tạo kỹ năng ngành Sales được tổ chức chức tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp.Hồ Chí Minh. Lớp đào tạo kỹ năng Sales nằm trong dự án đào tạo kỹ năng sớm theo nhu cầu Doanh nghiệp trong năm 2023 của HUFLIT. 

PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ - Phó Hiệu trưởng HUFLIT, phát biểu tại Lễ Khai giảng lớp (10/4)
Sinh viên tham gia Lễ khai giảng lớp

Tham dự lễ bế giảng có PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Đào tạo và Nghiên cứu ứng dụng HUFLIT. Về phía đơn vị hợp tác đào tạo, có ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Công ty cổ phần MISA và đại diện phòng hợp tác MISA.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ - Phó Hiệu trưởng HUFLIT trao tặng quà cảm ơn MISA

Khóa học có 34 học viên là sinh viên HUFLIT, diễn ra từ 10/4 – 24/4/2023 tại cơ sở 828 Sư Vạn Hạnh. Trải qua 4 buổi đào tạo, nội dung khóa học cung cấp cho sinh viên kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng xử lý tình huống. Bên cạnh đó, sinh viên được thực hành với phần mềm quản trị sản phẩm và khách hàng AMIS đến từ MISA. Trải qua phần thi đánh giá kết thúc lớp, đã có 26/34 học viên được công nhận hoàn thành khóa đào tạo.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Ông Huỳnh Văn Thành – Phó giám đốc kinh doanh MISA, gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã hoàn thành khóa học. Ông Thành đánh giá cao tinh thần của sinh viên khi tham gia lớp. Bên cạnh đó, ông Thành cũng gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp.Hồ Chí Minh đã lựa chọn MISA là đơn vị đồng hành trong khóa đào tạo Sales. MISA đánh giá cao sự chủ động đa đạng tổ chức hình thức kết nối Doanh nghiệp và Nhà sinh viên. Mong muốn lớp học sẽ được tiếp tục nhân rộng và MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng HUFLIT trong các hoạt động tiếp theo.

Ông Huỳnh Văn Thành - Phó Giám đốc kinh doanh MISA phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại Lễ Bế giảng, 26 sinh viên đã được nhận giấy chứng nhận hoàn thành lớp do HUFLIT và MISA cấp, tạo ưu thế cho sinh viên HUFLIT trong quá trình tuyển dụng tại MISA. Qua đó, cũng tạo nguồn nhân sự tiềm năng cho MISA trong tương lai.

Cũng tại Lễ Bế giảng, 26 sinh viên đã được nhận giấy chứng nhận hoàn thành lớp do HUFLIT và MISA cấp, tạo ưu thế cho sinh viên HUFLIT trong quá trình tuyển dụng tại MISA. Qua đó, cũng tạo nguồn nhân sự tiềm năng cho MISA trong tương lai.

Ngay sau phần Lễ, các sinh viên hoàn thành khóa học tiếp được phỏng vấn trực tiếp với MISA, nhằm tìm kiếm cơ hội làm việc tại MISA.

Lớp đào tạo kỹ năng ngành Sales nằm trong dự án Lớp đào tạo kỹ năng sớm theo nhu cầu Doanh nghiệp trong năm 2023, do Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp HUFLIT thực hiện.

Dự án nhằm trang bị cho sinh viên HUFLIT kỹ năng nghề nghiệp thực tế từ Nhà tuyển dụng, giúp sinh viên tạo ưu thế trong quá trình tuyển dụng về sau. Bên cạnh đó, khóa học đào tạo kỹ năng theo nhu cầu, giúp Nhà tuyển dụng truyền thông thương hiệu đến sinh viên, và tạo nguồn nhân lực tiềm năng trong tương lai.

Dự kiến trong năm 2023, HUFLIT sẽ tổ chức 3-4 lớp, với số lượng 30-50 sinh viên/lớp. Quý doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp HUFLIT.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Đa dạng các hoạt động giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên HUFLIT trong những ngày tháng 4, tháng 5 lịch sử
    Nhằm chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên Trường về giá trị và ý nghĩa lịch sử, tầm vóc thời đại của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước.
  • HUFLITers Chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ cùng đêm nhạc kịch “Vang mãi khúc ca đại ngàn”
    Vừa qua, vào ngày 07/5/2024 - Ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), tại Hội trường lầu 6, cơ sở Sư Vạn Hạnh (HUFLIT), Đêm nhạc kịch “Vang mãi khúc ca đại ngàn” do Đoàn - Hội khoa Quan hệ quốc tế tổ chức đã đưa hơn 400 sinh viên về lại một thời “hoa lửa” của dân tộc Việt Nam.
  • Đẩy mạnh thói quen đọc sách cùng Chuỗi hoạt động nâng cao văn hóa đọc năm 2024
    Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chuỗi hoạt động nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên với chủ đề “Hướng về phía mặt trời”, thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên Trường với nhiều hoạt động thú vị, thiết thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar