“ĐÊM NHẠC VESHA (LOVE & SHARE) – Sự kiện do sinh viên lớp KS1704 Khoa Du lịch- Khách sạn tổ chức

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 10/12/2020

Ngày 27/11/2020, tại Hội trường lầu 6 HUFLIT, đã diễn ra sự kiện “ĐÊM NHẠC VESHA (LOVE & SHARE)” do sinh viên lớp KS1704, Khoa Du lịch- Khách sạn tổ chức thông qua môn học “Quản trị sự kiện”. Chương trình đã diễn ra rất thành công, thu hút  hơn 500 sinh viên sinh viên tham gia. Ngoài ra, chương trình vinh dự được đón tiếp Qúy Thầy Cô HUFLIT, các đơn vị nhà tài trợ: Phượng Hoàng TOEIC, Công ty thực phẩm và đồ uống MONIN và Trường Anh Ngữ Quốc Tế Ales.

Chương trình với chủ đề“Tự tình mùa thu” – mùa thu là mùa của nổi nhớ, mùa của sự lưu giữ thanh xuân, mùa của những xúc cảm. Mùa mà làm người ta chợt buồn, chợt nhớ thương những từng rất đậm sâu. Tại sự kiện, khán giả còn được thưởng thức thức uống đến từ nhà tài trợ MONIN. Chương trình mang lại nhiều cung bậc cảm xúc thông qua các màn trình diễn đặc sắc, sâu lắng đi vào lòng người. Ban Tổ chức chương trình muốn gửi gắm cho khán giả những thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình cảm gia đình hay cả những câu chuyện về cộng đồng LGBT. Những câu chuyện ấy đến từ chính các bạn khán giả đã gửi những cánh thư về cho chương trình, Ban Nội dung đã biên tập với sự hướng dẫn của ThS. Trần Tuấn Anh – Giảng viên phụ trách môn học để tạo nên một kịch bản đậm chất nhân văn và tràn đầy tình yêu thương cho chương trình. Đêm nhạc là sự kết tinh rất nhiều công sức của giảng viên và tập thể lớp để tạo nên những khoảnh khắc lắng động khó phai cho “ĐÊM NHẠC VESHA”.

DLKS (3)TS. Võ Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch – Khách sạn (thứ 2 từ phải sang),
ThS. Trần Tuấn Anh – (áo trắng) – Giảng viên lớp Quản trị sự kiện KS1704

Sau khi sự kiện kết thúc, Thầy Trần Tuấn Anh đã có đôi dòng tâm sự với lớp KS1704: Kết quả ngày hôm nay, khán giả xếp hàng từ lầu 5 lên lầu 6, những tràng pháo tay liên tục từ đầu đến cuối chương trình, nhưng ánh đèn flash lung linh trong các tiết mục, những nụ cười, những cánh tay theo giai điệu bài hát, những tiếng hò reo của khán giả đã là câu trả lời cho các bạn rồi đó. Bây giờ chắc hẳn cảm xúc tự hào đang hoà lẫn niềm vui trong mỗi bạn. Chương trình ngày hôm nay hoàn toàn là của các bạn: từ ý tưởng, nội dung kịch bản, lựa chọn bài hát, đến những mẫu thiết kế, kế hoạch xin tài trợ, chiến lược truyền thông đều là các bạn làm. Các bạn cần nhận ra điều đó và hãy tự hào về nó. Và đây cũng chỉ mới là khởi đầu cho một hành trình học hỏi phía trước, hãy cám ơn những vấn đề, tình huống đã xảy đề, những lời góp ý thật lòng từ khán giả để rút kinh nghiệm cho bản thân”
Thông qua chương trình VESHABan Tổ chức mong muốn gửi đến các bạn trẻ, những người tràn đầy nhiệt huyết với một trái tim nồng ấm yêu đời đôi lời sau:
Tuổi trẻ không dành cho sự buồn bã,
Không dành cho sự giận dữ,
Không dành cho những việc vô nghĩa,
Không dành cho sự lười biếng chán nản,
Mọi chuyện sẽ ổn thôi, khi ta còn yêu đời.
Ban Tổ chức chương trình xin cảm ơn các đơn vị tài trợ, qúy Thầy Cô, đặc biệt là Thầy Trần Tuấn Anh, anh/chị MC, các bạn ca sĩ, diễn viên, nhóm nhảy và tất cả các bạn khán giả đã tham gia để làm nên sự thành công cho ĐÊM NHẠC VESHA (LOVE & SHARE).
Một số hình ảnh về chương trình:
DLKS (2)
DLKS (10)
Khán giả tham dự chương trình  được nhận 01 phần nước uống từ nhà tài trợ MONIN
DLKS (11)
MC: Thanh Thái & Hồng Thắm chia sẻ những câu chuyện được gửi đến chương trình
DLKS (4)
Màn trình diễn mở đầu cho chương trình “Bài Ka tuổi trẻ” đầy sôi động
DLKS (8)
Say you do – Delwyn Vu – SV năm 1 Khoa Du lịch – Khách sạn
DLKS (5)
Ca sĩ LYLY
DLKS (7)
Những ánh đèn flash lung linh thắp sáng cả Hội trường
DLKS (12)
Rapper R.TEE
DSC08779
Trưởng Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn 2 đơn vị tài trợ: Công ty thực phẩm và đồ uống MONIN và
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Ales
DLKS (1)
Ban Tổ chức ĐÊM NHẠC VESHA (LOVE & SHARE)

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar