Cuộc thi “Lồng tiếng anime 2023” chính thức khởi động

TÁC GIẢ: Khoa Đông Phương
NGÀY: 24/03/2023

Tiếp nối sự thành công từ 2 mùa trước, “Lồng tiếng Anime 2023” (2023年アニメアフレココンテスト) cùng diện mạo hoàn toàn mới đã chính thức quay trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình do CLB Nhật ngữ HUFLIT tổ chức.

 

Những năm trước, cuộc thi chỉ diễn ra trong pham vi dành cho sinh viên HUFLIT. Năm nay, với mong muốn đánh dấu một cột mốc ý nghĩa cho 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Nhật cũng như một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo và uy tín của chuyên ngành Nhật Bản học, khoa Đông Phương HUFLIT, ban tổ chức đã mở rộng cả phạm vi cuộc thi lẫn đối tượng tham gia.

Về phạm vi, “Lồng tiếng Anime 2023” đã mở rộng sang các trường THPT, đại học, cao đẳng, các trường Nhật ngữ trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Về đối tượng tham gia, ngoài sinh viên HUFLIT là đối tượng chủ chốt, CLB Nhật ngữ còn hướng đến các đối tượng khác như học sinh, sinh viên đang theo học tiếng Nhật, các học viên Nhật ngữ yêu thích nghề lồng tiếng Anime ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Poster chi tiết về Cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023” (nguồn hình: Fanart SpyxFamily)

Mục đích của cuộc thi là giúp cho các bạn học sinh, sinh viên và học viên ở các trường THPT, cao đẳng, đại học hoặc các trung tâm có cơ hội giao lưu, học hỏi và cập nhật kiến thức Nhật ngữ. Đồng thời, cuộc thi còn rèn luyện cho người học tiếng Nhật những kỹ năng lồng tiếng Anime, kỹ năng diễn xuất, biết hóa thân vào nhân vật, hình thành những kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai, tạo thêm cơ hội việc làm cho các bạn. Cuộc thi còn là một hoạt động vui chơi bổ ích, thiết thực sau khoảng thời gian học tập căng thẳng.

Đồng hành cùng Cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023” còn có 2 vị khách mời đặc biệt đó là anh Huỳnh Thiện Trung và chị Võ Huyền Chi. Đây là hai vị khách mời có kỹ năng lồng tiếng Anime xuất sắc và đồng thời cũng là cựu sinh viên HUFLIT.

Vòng chung kết của cuộc thi hứa hẹn mang đến cho chúng ta những điều thú vị, bất ngờ cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau theo từng phần của cuộc thi.

Thông tin về Cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023”:

Vòng Loại:

Thời gian: từ ngày 6/3/2023 đến 22h 22/3/2023

Hình thức: thi online, nộp bài dự thi về cho BTC.

Vòng Chung kết:

Thời gian: 17h00 – 20h00 ngày 15/4/2023

Địa điểm: Hội trường lầu 6, khu B, cơ sở Sư Vạn Hạnh

Email nhận bài dự thi vòng Loại: huflit.japaneseclub@gmai.com

Mọi chi tiết liên hệ: Bùi Thị Bích Giang – 0353532940 (Trưởng BTC)

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar