Cùng Đoàn Khoa Du lịch – Khách sạn tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 với đêm nhạc “Khoảng lặng”

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 23/11/2021

Vào ngày 20/11/2021 vừa qua, BCH Đoàn khoa Du Lịch – Khách Sạn đã tổ chức thành công Đêm nhạc tri ân “Khoảng lặng” với sự tham dự của tập thể Sư phạm khoa Du Lịch – Khách Sạn và gần 100 bạn cán bộ Đoàn – Hội – đại diện cho toàn bộ sinh viên Khoa tham gia online thông qua nền tảng Microsoft Teams.

Trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 vẫn đang còn diễn biến phức tạp, Thầy và trò HUFLIT tuy vẫn chưa thể gặp nhau trực tiếp tại giảng đường, nhưng Khoa Du Lịch – Khách Sạn vẫn luôn cố gắng giữ mối liên kết giữa giảng viên và sinh viên theo nhiều cách khác nhau. Trong khoảng thời gian vừa qua, các Thầy Cô đã luôn tận tụy, đầu tư suy nghĩ các phương pháp giảng dạy phù hợp để có hướng tiếp cận và truyền tải được nội dung bài học đến sinh viên một cách hiệu quả và sinh động nhất. Chính vì thế, để tri ân cũng như thể hiện lòng biết ơn Thầy Cô bằng hành động thực tế, BCH Đoàn khoa Du Lịch – Khách Sạn đã tổ chức hàng loạt các hoạt động tri ân như: Vẽ tranh tri ân, Viết lời tri ân và Đêm nhạc tri ân “Khoảng lặng”. Dù chỉ diễn ra bằng hình thức online, thế nhưng bằng tình cảm chân thành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, đêm nhạc đã mang lại không khí ấm áp, tình cảm xúc động giữa Thầy và trò.

DLKS (3)Tập thể Sư phạm và cán bộ Đoàn – Hội Khoa DLKS tham dự chương trình

Mở đầu đêm nhạc, Tiến sĩ Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Khoa Du Lịch – Khách Sạn đã có đôi lời phát biểu, thăm hỏi động viên Thầy và trò trong Khoa bình tĩnh, tuân thủ các quy định 5K. Cô gửi lời chúc an toàn, bình an vượt qua đại dịch và mong chúng ta sẽ sớm được gặp lại nhau tại HUFLIT.

Tiếp nối một số Thầy Cô đại diện giảng viên cũng đã có những chia sẻ về thời sinh viên, những khó khăn hay những kỷ niệm đẹp, vui, buồn khi giảng dạy online. Quý Cô đã gửi những lời thăm hỏi, động viên chân tình đến đồng nghiệp và các bạn sinh viên, mong sớm có cơ hội mừng vui cùng nhau.

DLKS (4)Cô Tôn Thị Thiết chia sẻ cảm nghĩ trong chương trình

Đêm nhạc được tiếp tục với các tiết mục văn nghệ do chính các bạn sinh viên khoa Du Lịch – Khách Sạn chuẩn bị. Cũng trong đêm nhạc này những bức thư tri ân do chính tay các bạn sinh viên khoa Du Lịch – Khách Sạn chuẩn bị được gửi đến từng Thầy Cô, cùng việc trình chiếu những bức tranh vẽ, ảnh thiết kế chủ đề: “Tri ân nhà giáo” cũng do chính các bạn sinh viên chuẩn bị và gửi về cho chương trình.

DLKS (2)Sinh viên biểu diễn hát tặng Thầy Cô

DLKS (1)Tác phẩm do sinh viên vẽ gửi tặng Thầy Cô

DLKS (2)Tác phẩm do sinh viên vẽ gửi tặng Thầy Cô

Đêm nhạc tri ân “Khoảng lặng” đã để lại nhiều cảm xúc khó tả, nhiều kỉ niệm đẹp khó quên về tình thầy trò, những sẻ chia tận đáy lòng lúc gian nguy nan trong tình hình dịch bệnh Covid-19. Trong tương lai, BCH Đoàn khoa Du Lịch – Khách Sạn sẽ tiếp tục cố gắng tổ chức thêm nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa để có thể gắn kết, thắt chặt nghĩa tình Thầy trò nhằm thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo cao quý của dân tộc.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Quốc gia Jeju (JNU), Hàn Quốc
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Kyungsung, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Kyungsung (KU), Hàn Quốc
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Pai Chai, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Pai Chai (PCU), Hàn Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar