Chương trình “Hotel Tour” lần 3 -2017 tại Khách sạn Pullman Saigon Centre

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 18/05/2017

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tế, tìm hiểu kỹ hơn về các công việc thuộc lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng, vào ngày 28/14/2017 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức chương trình tham quan kiến tập thực tế: “Hotel Tour” lần 3  tại Khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre. Chương trình nhằm bồi dưỡng kiến thức cho sinh viên về các kĩ năng cần có của người làm công việc thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn, tạo điều kiện cho sinh viên trực tiếp giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên khách sạn nhà hàng thông qua Giám đốc Đào tạo của khách sạn.

Sinh viên tham quan sảnh chính của Khách sạn

Sinh viên tham quan sảnh chính của khách sạn

Hướng dẫn cho sinh viên là Thầy Trần Việt Hưng – Giám đốc Đào tạo (Learning & Development Manager) của Khách sạn Pullman Saigon Centre – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Thầy đã chia sẻ và hỗ trợ các bạn sinh viên tìm hiểu, học tập các kiến thức thực tế về nghề nghiệp của mình.

DLKS (15)

Sinh viên trải nghiệm 1 dạng phòng họp tại Khách sạn

DLKS (16)

Sinh viên tham quan khu vực Food ConneXion tại tầng 3

DLKS (17)

Sinh viên tham quan khu vực Bếp

Trong chuyến tham quan kiến tập và trải nghiệm tại môi trường làm việc thực tế tại Khách sạn Pullman Saigon Centre, sinh viên Khoa đã được giới thiệu hướng dẫn về các bộ phận chính trong khách sạn, quy trình đón tiếp, phục vụ khách hàng của từng bộ phận qua sự chia sẻ tận tình và chi tiết từ Giám đốc Đào tạo của khách sạn. Ngoài ra, sinh viên được tìm hiểu các loại buồng phòng cao cấp, phòng hội nghị, nhà hàng Âu – Á, quầy Lễ Tân, quầy Bar, hồ bơi, nơi mà các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.

DLKS (19)

Thầy Trần Việt Hưng – Giám đốc Đào tạo (Learning & Development Manager), nhận hoa và Thư cảm ơn

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar