Trải nghiệm một ngày làm sinh viên chuyên ngành Hàn

TÁC GIẢ: Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa phương Đông
NGÀY: 25/10/2022

Tiếp nối thành công của chương trình Campus Tour 2022, chuyên ngành Hàn Quốc học – Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Phương Đông, HUFLIT tiếp tục đón tiếp gần 100 học sinh đến từ nhiều trường trung học phổ thông tại khu vực TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu, trải nghiệm vui học tiếng Hàn và tìm hiểu văn hóa Hàn.

Từ tháng 02 năm 2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo thính thức công nhận tiếng Hàn là ngoại ngữ 1 được giảng dạy trong chương trình giáo dục phổ thông. Chương trình Campus Tour được tổ chức nhằm tạo sự quan tâm của của các học sinh dành cho tiếng Hàn trong bối cảnh Việt Nam – Hàn Quốc nâng cấp quan hệ ngoại giao lên “Đối tác chiến lược toàn diện”, mở ra những cơ hội to lớn về việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Đồng thời chương trình cũng đem lại những trải nghiệm thực tế cho học sinh về môi trường học tập, sinh hoạt học thuật và giải trí trong môi trường đại học, giúp các em hiểu biết được các ngành nghề để định hướng và lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp với bản thân.

Buổi giao lưu cũng là cơ hội để sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học, HUFLIT phát huy và hoàn thiện các kỹ năng mềm đã được học ở giảng đường, giúp các bạn có được trải nghiệm hành trình đầy màu sắc đáng nhớ của quãng đời sinh viên.

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng

Chương trình năm nay được thiết kế với nhiều hoạt động thú vị như vui học tiếng Hàn cùng Idol, trải nghiệm làm mặt nạ sư tử Bukcheong – một loại hình văn hóa phi vật thể quan trọng thứ 15 của Hàn Quốc; thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích như Kimbap, bánh gạo xào cay, gà phô mai… Đặc biệt điểm nhấn của chương trình Campus Tour năm nay là phần thuyết trình sản phẩm thủ công do chính tay các bạn học sinh thực hiện. Các em học sinh đã thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình trong sản phẩm khi biết kết nối màu sắc văn hóa Việt – Hàn cũng như giao lưu văn nghệ cùng anh chị sinh viên HUFLIT.

Hi vọng HUFLIT sẽ trở thành một phần trong ký ức của các em, giống như cái tên “Miss Grand HUFLIT 2023” các em đặt cho sản phẩm của mình!

Một số hình ảnh hoạt động của Campus Tour 2023:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar