Tìm hiểu về Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 21/05/2024

Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT nằm ở đâu? Khoa du lịch khách sạn gồm những chuyên ngành nào? Đây chắc hẳn là những băn khoăn của nhiều bạn sinh viên, người quan tâm đến các chuyên ngành về du lịch, khách sạn tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết về Khoa Du lịch – Khách sạn của HUFLIT nhé!

1. Giới thiệu chung về Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT

Trước khi đi tìm hiểu về “Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT nằm ở đâu?” Hãy cùng đi tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật của Khoa Du lịch – Khách sạn tại đây nhé!

Khoa Du lịch – Khách sạn tại HUFLIT được giảng dạy theo chương trình tiên tiến. Nói cách khác là dạy theo chương trình nước ngoài, giáo trình dạy học hiện đại, nội dung luôn được cập nhật mới nhất theo nhu cầu xã hội. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, được sử dụng trong giảng dạy và học tập các môn chuyên ngành.

Phòng học được trang bị các công cụ hiện đại, có thể dễ dàng thay đổi linh hoạt theo từng phương pháp giảng dạy của giảng viên. Bên cạnh đó, HUFLIT có đội ngũ giảng viên ưu tú. Phần lớn các giảng viên tại đây đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh, Malaysia,…

>>>TÌM HIỂU CHI TIẾT: Ngành Quản trị Khách sạn HUFLIT – Học gì? Ra trường làm gì? 

2. Khoa du lịch khách sạn HUFLIT nằm ở đâu?

Khoa Khoa Du lịch – Khách sạn nằm ở đâu?” chắc hẳn là câu hỏi của nhiều bạn sinh viên, bạn học đang quan tâm đến Khoa Du lịch – Khách sạn tại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh. Tham khảo ngay để biết thêm thông tin chi tiết về Khoa Du lịch – Khách sạn tại đây nhé!

Có thể nhiều bạn chưa biết, HUFLIT – Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh có tổng cộng 6 cơ sở học tập dành cho các khoa khác nhau và khoảng 14 cơ sở học giáo dục thể chất. Và đặc biệt, khoa khách sạn du lịch nằm tại cơ sở M4-M7-M9, địa chỉ Thất Sơn (Quận 10).

>>>THAM KHẢO THÊM: Học quản trị khách sạn ra làm gì? Làm ở đâu?

3. Đặc trưng chương trình đào tạo của khoa

Khoa Du lịch – Khách sạn tại HUFLIT là một trong những khoa có tỷ lệ sinh viên đầu vào khá cao. Các chuyên ngành khoa này là một trong những ngành hot, được nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiện nay, Khoa Du lịch – Khách sạn tại HUFLIT đang đào tạo 2 chuyên ngành chính:

  • Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Quản trị khách sạn

Về cơ bản, chương trình đào tạo của 2 chuyên ngành này khá giống nhau, gồm:

  • Khối kiến thức toàn khóa gồm 142 tín chỉ và chưa bao gồm kiến thức về giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng.
  • Khối kiến thức giáo dục đại cương: 68 tín chỉ 
  • Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 74 tín chỉ
    • Phần kiến thức cơ sở khối ngành: 06 tín
    • Phần kiến thức cơ sở ngành: 16 tín
    • Phần kiến thức ngành: 15 tín
    • Phần kiến thức chuyên sâu ngành chính: 21 tín
    • Phần kiến thức bổ trợ: 08 tín
  • Thực tập tốt nghiệp và khóa luận tốt nghiệp: 08 tín

>>> KHÁM PHÁ THÊM: Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn HUFLIT – Thông tin mới nhất

4. Cơ hội thực tập và nghề nghiệp của sinh viên khoa du lịch khách sạn

Sinh viên sau khi tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc Khoa Du Lịch – Khách sạn có nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cùng theo chân HUFLIT đi tìm hiểu về những cơ hội thực tập và phát triển của sinh viên sau khi tốt nghiệp nhé.

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn hoặc ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại HUFLIT có thể có những cơ hội nghề nghiệp như:

  • Cơ hội làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh khách sạn hoặc nhà hàng cao cấp. Sinh viên có thể làm ở các vị trí như nhân viên, người giám sát, chuyên viên, tổ trưởng, giám đốc các bộ phận.
  • Làm việc trong lĩnh vực ngành/nghề chuyên nghiệp khác, đảm nhận các vị trí liên quan đến Quản trị nhân lực, quản trị chiến lược, quản trị hành chính – văn phòng, dịch vụ chăm sóc khách hàng….
  • Làm nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng tại các viện/ trung tâm nghiên cứu hoặc tại các trường trung học, cao đẳng, đại học.
  • Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể lựa chọn bước đi riêng bằng cách khởi nghiệp, tự thành lập doanh nghiệp riêng, liên quan các lĩnh vực quản trị nhà hàng, quản trị khách sạn.
  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên cũng có thể lựa chọn học tập sau đại học (học thạc sĩ, tiến sĩ,..) để nâng cao trình độ.

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết về khoa du lịch khách sạn, nhằm giải đáp thắc mắc “Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT nằm ở đâu”. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể hiểu hơn về đặc trưng của ngành và những cơ hội phát triển nghề nghiệp của ngành này trong tương lai. Hãy đăng ký xét tuyển ngay để trở thành sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn tại HUFLIT nhé!

>>>ĐỌC THÊM: 

Chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành HUFLIT

Hướng dẫn viên du lịch học ngành gì? Địa chỉ học uy tín

 Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng Tuyển sinh:

828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

806 Quốc lộ 22, Ấp Mỹ Hòa 3, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Group tư vấn tuyển sinh:

https://www.facebook.com/groups/ThongTinTuyenSinh.Huflit/

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT và hành trình kiên định 1/3 thế kỷ
    Ngay từ những ngày đầu thành lập, HUFLIT đã xác định “ngoại ngữ” và “tin học” là hai công cụ giúp sinh viên tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển sự nghiệp. Đó chính là lý do để HUFLIT giảng dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ và là trường đại học ngoài công lập đầu tiên ứng dụng và giảng dạy tin học (CNTT).
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ajou, Hàn Quốc, Đài Loan học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ajou (Hàn Quốc), học kỳ Xuân 2025.
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài (STUST), Đài Loan học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài, Đài Loan (Southern Taiwan University of Science and Technology - STUST), học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 02/2025.)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar