1. Thời gian bắt đầu thực hiện: Từ ngày 13/04/2020 đến khi có thông báo đi học lại hoặc đến khi trường có thông báo khác.
2. Danh sách các học phần giảng dạy trực tuyến bổ sung đợt 3 (theo danh sách đính kèm – đã cập nhật << SV vui lòng click vào đây để xem chi tiết >>)
3. Công cụ hỗ trợ giảng dạy: Các phần mềm hỗ trợ giảng dạy chủ yếu của Microsoft, Google, Zoom, Moodle…
4. Các khoa, Bộ môn có học phần đăng ký giảng dạy trực tuyến có nhiệm vụ thông báo đến các giảng viên, sinh viên về thời gian giảng dạy, tổ chức dạy và học, đồng thời theo dõi và báo cáo Ban Giám hiệu về kết quả thực hiện (thông qua phòng Đào tạo).
5. Sinh viên có nhiệm vụ tham gia lớp học, thường xuyên xem thông báo cập nhật về các lớp học phần thông qua website trường, email cá nhân (mã-số-sinh-viên@st.huflit.edu.vn). Sinh viên sử dụng email cá nhân do trường cấp để trao đổi và theo dõi các thông báo của giảng viên trong việc tham gia lớp học trực tuyến. Trường hợp quên mật khẩu truy cập email, sinh viên điền thông tin cá nhân để yêu cầu reset mật khẩu theo mẫu sau << SV click vào FORM yêu cầu tại đây >> trước 22h00 ngày 11/04/2020.
Lưu ý: Các học phần đã dạy và học trực tuyến trước đó vẫn tiếp tục đến khi có thông báo mới của trường.