Tìm hiểu ngành Kinh doanh quốc tế tại HUFLIT

TÁC GIẢ: HUFLIT
NGÀY: 05/02/2024

Kinh doanh quốc tế học trường nào?” Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều thí sinh khi lựa chọn một ngôi trường để gắn bó trong hành trình đại học của mình. Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Tiềm năng của ngành kinh doanh quốc tế trong tương lai

Khi thế giới ngày càng mở rộng toàn cầu hóa, với sự liên kết giữa các nền kinh tế đã làm tăng cầu về chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Chính vì vậy, ngành này có tiềm năng rất lớn trong tương lai. Các doanh nghiệp cần những ứng viên có kiến thức về quản lý, tài chính, tiếp thị và quan hệ quốc tế để tham gia vào các thị trường toàn cầu.

Và nội dung dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi: “Kinh doanh quốc tế học trường nào?”.

>>>XEM THÊM: Ngành quản trị khách sạn | Tiềm năng phát triển trong tương lai

Kinh doanh quốc tế sẽ là ngành hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai

2. Học kinh doanh quốc tế nên học trường nào?

Ở TP.HCM, nhiều trường đại học và cao đẳng cung cấp chương trình đào tạo về kinh doanh quốc tế. Một trong những lựa chọn phổ biến là Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM (HUFLIT). Đây là môi trường đã đánh dấu sự phát triển đáng kể trong việc đào tạo ngành kinh doanh quốc tế và cung cấp một số ưu điểm quan trọng.

>>>>XEM THÊM: Yêu cầu của ngành quản trị khách sạn có khó không?

 

HUFLIT tự hào với chất lượng giảng dạy khối ngành Kinh tế

3. Ưu điểm của HUFLIT khi giảng dạy ngành kinh doanh quốc tế?

Dưới đây là một số ưu điểm của trường mà bạn có thể tham khảo để nắm rõ thông tin hơn:

3.1. Kinh nghiệm giảng dạy

HUFLIT đã tích lũy một lịch sử dài về giảng dạy ngành kinh doanh quốc tế và có đội ngũ giảng viên kinh nghiệm hơn 30 năm. Các giảng viên tại trường đều có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh quốc tế, họ có thể chia sẻ kiến thức thực tế từ nền tảng nghiên cứu và kinh nghiệm làm việc cho các bạn sinh viên. 

Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những thách thức và cơ hội trong ngành.

3.2. Phương pháp giảng dạy

HUFLIT sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại để giảng viên và sinh viên có thể tương tác một cách hiệu quả. Điều này bao gồm việc sử dụng công nghệ trong giảng dạy, bài giảng tương tác, thảo luận nhóm, và dự án thực hành. Phương pháp này giúp sinh viên phát triển kỹ năng tư duy logic, giải quyết vấn đề và làm việc theo nhóm.

3.3. Yếu tố ngoại ngữ

Một yếu tố quan trọng trong quá trình giảng dạy tại HUFLIT là khả năng tiếng Anh. Ngành kinh doanh quốc tế đòi hỏi sinh viên cần có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh. HUFLIT coi trọng việc phát triển khả năng ngoại ngữ của sinh viên nên thường xuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh và tạo điều kiện để các bạn sử dụng tiếng Anh hàng ngày trong môi trường học tập.

3.4. Hoạt động, sự kiện ngoại khóa năng động, sáng tạo

HUFLIT không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức trong lớp học mà còn thúc đẩy hoạt động ngoại khóa và sự kiện sáng tạo. Chính vì vậy, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động xã hội, hội thảo, sự kiện quốc tế và các dự án ngoại khóa. 

Điều này sẽ giúp các bạn phát triển tốt hơn về kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, sáng tạo, cũng như xây dựng mạng lưới quan hệ quan trọng trong ngành kinh doanh quốc tế.

>>>>XEM THÊM: Quản trị khách sạn học trường nào giúp sinh viên nâng cao kỹ năng

Sinh viên tại HUFLIT vô cùng năng động trong các hoạt động ngoại khoá

4. Kinh doanh quốc tế xét tổ hợp nào?

Hiện nay, ngành kinh doanh quốc tế Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM (HUFLIT) tuyển sinh với các tổ hợp như sau:

A01: Toán, Lý, Anh 

D01: Văn, Toán, Anh

D07: Toán, Hóa, Anh

D11: Văn, Lý, Anh

Các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế tại HUFLIT

Với sự đa dạng về tổ hợp tuyển sinh, sinh viên có thể tự do lựa chọn các bộ môn xét tuyển phù hợp với sở thích cá nhân cũng như năng lực của mình.

Qua những chia sẻ về ngành học trên, HUFLIT hy vọng bạn sẽ không còn băn khoăn rằng ngành kinh doanh quốc tế học trường nào. Nếu bạn đang tìm địa chỉ học có chất lượng đào tạo và môi trường hòa nhập cho sinh viên thì Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM (HUFLIT) sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

>>>XEM NHIỀU HƠN:

Ngành kinh doanh quốc tế điểm chuẩn có cao không? Tổ hợp xét tuyển
Khắc phục những khó khăn của ngành kinh doanh quốc tế

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2024 – 2025 dành cho Tân sinh viên – Khóa 2024 (K30)
    Căn cứ Kế hoạch số 53/KH-ĐNT, ngày 22/07/2024 về việc tổ chức đón tiếp Tân sinh viên năm học 2024 – 2025; Thực hiện Kế hoạch số 46/KH-ĐNT, ngày 28/06/2024 về việc tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2024 – 2025. Nhà trường triển khai lịch sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2024 – 2025 dành cho Tân sinh viên – Khóa 2024 (K30), cụ thể như sau:
  • HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 30 (năm học 2024 - 2025)
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh trân trọng chúc mừng thí sinh trúng tuyển vào Trường.. Từ ngày 19/8 đến 22/8/2024, HUFLIT sẽ tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên Khóa 30 tại cơ sở Sư Vạn Hạnh. Mời các bạn thực hiện các thủ tục theo hướng dẫn dưới đây để chuẩn bị nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên HUFLIT.
  • HUFLIT tuyển dụng vị trí Chuyên viên
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên thuộc Phòng Đối ngoại, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar