HUFLITer “vén màn” bí mật lĩnh vực quảng cáo truyền hình (TVC)

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- SV Ngô Huỳnh Kim Ngọc
NGÀY: 09/07/2024

Sự phổ biến của TVC (Television Commercial, Quảng cáo truyền hình) đã trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực quảng cáo. Nhằm giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hấp dẫn trong quá trình sản xuất hoàn chỉnh cho các bạn sinh viên, talkshow ‘The Secret of TVC – Bí mật được bật mí” ra đời.

Talkshow “The Secret of TVC – Bí mật được bật mí” do nhóm SALAD DAYS, sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế thực hiện với mong muốn giúp các bạn sinh viên củng cố thêm kiến thức về lĩnh vực TVC, lắng nghe những kinh nghiệm làm nghề cũng như tạo điều kiện gặp gỡ, giải đáp thắc mắc của các bạn từ chuyên gia trong ngành.

TVC có lẽ là thuật ngữ quen thuộc với các bạn trẻ, nhưng vẫn còn nhiều nhầm lẫn và hiểu biết chưa sâu về nó. Để giải đáp những thắc mắc này, talkshow đã mời anh Vũ Quang Vinh, Founder của KV Images, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đã tham gia nhiều dự án. Diễn giả đã mang đến chương trình hai phần hấp dẫn. Phần 1, anh Vinh các bạn hiểu rõ về TVC, từ những kiến thức cơ bản cần biết đến các bước tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Phần 2 là những chia sẻ về trải nghiệm thực tế mà anh đã đúc kết trong quá trình làm nghề.

Anh Vũ Quang Vinh - Giám đốc công ty KV Images chia sẻ những kiến thức về sản xuất TVC.
Anh Vũ Quang Vinh phân tích quy trình sản xuất TVC

Phần chia sẻ của diễn giả đã thu hút sự quan tâm của sinh viên, không khí buổi giao lưu trở nên sôi nổi. Diễn giả đã giải đáp chi tiết những thắc mắc của các HUFLITer, cung cấp các giải pháp và thông tin thực tế giúp sinh viên có cái nhìn khách quan hơn về lĩnh vực quảng cáo tiếp thị và tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới ngoài sách vở.

Chương trình khép lại với nhiều giá trị thiết thực, giúp các HUFLITer nắm vững kiến thức cơ bản và các bước tạo ra một sản phẩm TVC chỉn chu nhất, từ lý thuyết đến thực hành. Qua đó, chương trình tạo động lực để các bạn không ngừng học hỏi và vững bước khi bước vào môi trường làm việc mới trong tương lai.

Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả.
Diễn giả giải đáp những thắc mắc đến từ các bạn sinh viên.
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm với Thầy/Cô và diễn giả.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar