HUFLIT đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục tại lễ khai giảng năm học 2023-2024

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 20/10/2023

Ngày 18/10/2023, HUFLIT tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024, chào đón 3.800 tân sinh viên bước vào giảng đường đại học. Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi HUFLIT đón nhận Giấy chứng nhận Kiểm định Chất lượng giáo dục từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG TPHCM.

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học 2023 –2024

Theo đó, HUFLIT đã đạt được Giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục – Chu kỳ 2 và Chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của 3 ngành Kế toán, Kinh doanh quốc tế và Luật kinh tế được trao bởi Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (TTKĐCLGD, ĐHQG-TPHCM). Liên tiếp hai năm, HUFLIT đã đánh giá 6 chương trình và đều đã được công nhận về chất lượng giáo dục.

Tại HUFLIT, công tác đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo và chăm sóc đời sống sinh viên luôn là ưu tiên hàng đầu. Các chương trình đào tạo luôn được cải tiến, cập nhật và kiểm định, hướng tới phương pháp học tập mang đến nhiều trải nghiệm, sát với thực tế, qua đó trang bị cho sinh viên một hành trang tri thức vững chãi trước khi gia nhập thị trường lao động.

HUFLIT đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở
03 Ngành Kế toán, Kinh doanh quốc tế và Luật kinh tế đạt chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Hồ Đắc Hải Miên Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dụcĐại học Quốc Gia TP. HCM chia sẻ : Đối với chu kỳ 2, Nhà trường đã được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn mới. Đây Bộ tiêu chuẩn được xây dựng dựa trên nền tảng của các bộ tiêu chuẩn của Tổ chức Mạng lưới các trường ĐH ASEAN (AUN-QA), với đầy đủ các tiêu chí nhằm đánh giá một cách toàn diện tất cả các mặt hoạt động của CSGD CTĐT. Bằng việc tham gia đánh giá bằng bộ tiêu chuẩn này, cùng với các khuyến nghị của Hội đồng KĐCLGD, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh sẽ nhiều hội cải thiện, đáp ứng yêu cầu ngày một cao của chuẩn chất lượng đại học cấp khu vực”.

ThS.Hồ Đắc Hải Miên – Phó Giám đốc TTKĐCLGD, ĐHQG-TPHCM phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, HUFLIT đã trao tặng 36 suất học bổng dành cho thủ khoa trường thủ khoa các ngành cùng nhiều suất học bổng dành cho tân sinh viên như học bổng Kết nối, học bổng học sinh giỏi chứng chỉ ngoại ngữ, học bổng 100% Ngoại ngữ, học bổng 30% Ngoại ngữ, học bổng 100% Tin học học bổng HUFLIT TESOL với tổng giá trị 1 tỷ 700 triệu VNĐ.

36 gương mặt ưu tú là thủ khoa trường và thủ khoa các ngành tại kỳ tuyển sinh 2023

Dịp này, HUFLIT cũng đã công bố quỹ học bổng dành cho sinh viên năm học 2023 – 2024 trị giá 11 tỷ đồng. Ngoài nguồn học bổng trích từ quỹ nhà trường, HUFLIT cũng nhận được nhiều sự đồng hành, hỗ trợ từ các doanh nghiệp và mạnh thường quân nhằm mục đích chung sức chăm lo cho sinh viên. Bên cạnh đó, HUFLIT cũng thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động liên kết, hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, qua đó nâng cao trải nghiệm học tập, sớm có nhiều trải nghiệm thực tế, mang đến nhiều hơn nữa cơ hội thực tập, kiến tập và việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Mối quan hệ chặt chẽ giữa Nhà trường và doanh nghiệp giúp đảm bảo rằng chương trình học tập đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động và giúp sinh viên trở thành nguồn nhân lực có giá trị cho xã hội. Điểm mạnh đó cũng được Đoàn kiểm định chất lượng ghi nhận mức độ hài lòng cao cùa doanh nghiệp đối với chất lượng sinh viên tốt nghiệp. 

Học bổng tại HUFLIT mang ý nghĩa công nhận và khích lệ cho tinh thần học tập và nỗ lực của sinh viên, giúp các bạn tập trung hơn vào việc học tập, nghiên cứu khoa học và phát triển bản thân
HUFLIT nhận được nhiều sự đồng hành, hỗ trợ từ các doanh nghiệp
HUFLIT sẽ là nơi nuôi dưỡng tài năng và trí tuệ của bạn, cùng bạn hướng tới một tương lai đầy cơ hội

Tiếp tục kế thừa tinh thần sự quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục sẽ động lực để tập thể HUFLIT cùng phấn đấu cho những thành công mới, tiếp tục nối dài hành trình rực rỡ sự nghiệp giáo dục trong tương lai. 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar