-
Thông báo về việc xét mượn tiền từ Quỹ hỗ trợ sinh viên HUFLIT Học kỳ 3, năm học 2024 – 2025 (Đối với sinh viên khóa 2022 và 2023)Căn cứ Quyết định số 936/QĐ-ĐNT ngày 06 tháng 6 năm 2024 của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh về việc ban hành Quy định sử dụng Quỹ hỗ trợ sinh viên hệ chính quy đang học tập tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT); nhà trường thông tin các nội dung về về việc xét mượn tiền từ Quỹ hỗ trợ sinh viên HUFLIT với những nội dung cụ thể như sau:
-
HUFLITERS rèn tư duy tích cực và phản biệnVới mục tiêu giúp sinh viên biết cách bày tỏ quan điểm mang tính xây dựng, tôn trọng sự khác biệt, giao tiếp hiệu quả và ứng dụng tư duy phản biện vào thực tiễn để đưa ra quyết định sáng suốt, góp phần nâng cao kỹ năng và sự tự tin trong cuộc sống, Đoàn – Hội khoa Kinh tế – Tài chính đã tổ chức Hội thảo kỹ năng “Tư duy tích cực và phản biện” với sự góp mặt của đông đảo sinh viên trường.
-
HUFLITERS nuôi dưỡng những tâm hồn nghệ thuật đương đạiWorkshop “Nghệ Thuật Đương Đại & Kiến Tạo Kết Nối Cộng Đồng” là chương trình được tổ chức nhằm giúp sinh viên khám phá sâu hơn về nghệ thuật đương đại, đồng thời gợi mở khả năng ứng dụng nghệ thuật như một phương tiện hữu hiệu để kết nối cộng đồng và thúc đẩy tư duy sáng tạo.
Khoa quan hệ quốc tế: Báo cáo chuyên đề “Câu chuyện nghành PR và vòng v y covid-19”
Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những thay đổi chưa từng có trước đây, ảnh hưởng rất lớn đến nhiều ngành nghề, đặc biệt là những ngành có sự kết nối toàn cầu như lĩnh vực truyền thông. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nói chung và ngành PR nói riêng buộc phải có những điều chỉnh phù hợp để dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, đồng thời tạo nên những bước đột phá riêng của ngành. Để có thể bắt kịp các xu thế chuyển đổi của ngành PR trong giai đoạn Covid-19, việc tìm hiểu và cập nhật những kiến thức về PR, phương châm hoạt động và sự cần thiết chuyển đổi của người làm PR dưới tác động của đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu là hết sức quan trọng.
Nắm bắt được yêu cầu của tình hình mới, Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM (HUFLIT) đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “CÂU CHUYỆN NGÀNH PR VÀ VÒNG VÂY Covid-19” vào ngày 05/11/2021, trên nền tảng Microsoft Teams dành cho các giảng viên và sinh viên.
Poster buổi BCCĐ “Câu chuyện ngành PR và vòng vây COVID-19”
Làm thế nào để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê và “giữ lửa” với ngành PR khi có rất nhiều ý kiến trái chiều và nhiều thách thức đặt ra hiện nay? Câu trả lời đã được chia sẻ và giải đáp tận tình bởi Báo cáo viên của chương trình – Anh Trần Nguyễn Đăng Vinh – Tổng giám đốc công ty Truyền thông SAM Communications.
Anh Vinh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing, đã từng làm việc tại các tập đoàn truyền thông toàn cầu như Ogilvy, TBWA, DDB Worldwide và tập đoàn WPP tại nhiều thị trường khác nhau như Canada, Singapore, Indonesia & Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm và sự từng trải của mình, anh đã mang lại cho cho chương trình những câu chuyện ngành, chuyện nghề chân thực và sinh động về ngành PR trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Buổi Báo cáo chuyên đề “CÂU CHUYỆN NGÀNH PR VÀ VÒNG VÂY Covid-19” đã thu hút hơn 300 sinh viên tham dự, nội dung xoay quanh hai phần chính: Ngành PR trong vòng vây Covid-19 và Sự chuyển dịch của ngành PR – bí quyết giữ lửa với nghề. Bằng sự gần gũi và dí dỏm của mình, Anh Trần Nguyễn Đăng Vinh đã truyền đạt các thông tin, kiến thức bổ ích về PR được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của cá nhân. Với sự tâm huyết và tình yêu với công việc sau nhiều năm gắn bó, anh Vinh đã nhiệt tình chia sẻ “bí quyết” làm thế nào để giữ được “tâm” với nghề và trở thành một người làm PR chân chính

