Khoa QHQT tổ chức Hội thảo chuyên đề “Làm dự án cộng đồng = 0 đ”

TÁC GIẢ: Khoa Quan hệ Quốc tế
NGÀY: 18/05/2016

Chiều ngày 06/5/2016, Khoa Quan Hệ Quốc Tế tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Làm dự án cộng đồng = 0 đ”. Chương trình do sinh viên khoa QHQT thực hiện nhằm phục vụ môn học Thực tế quan hệ cộng đồng.

Chuyên đề do Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông cộng đồng SECC, đồng sáng lập chương trình Ngày Trái đất và các dự án cộng đồng khác.

Tại buổi hội thảo chuyên đề, báo cáo viên đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm để tạo nên một thời sinh viên đáng nhớ và có ý nghĩa, từ đó gợi cho các bạn nói lên mong ước được thực hiện những dự án cộng đồng có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng chia sẻ cách thức thực hiện những dự án cộng đồng với quy mô lớn, có sự góp mặt của hàng ngàn tình nguyện viên cùng người nổi tiếng trong điều kiện kinh phí hạn chế nhưng vẫn thành công và gây được tiếng vang trong xã hội.

Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng đã đưa ra những câu hỏi về các vấn đề truyền thông, về góc nhìn của báo cáo viên đối với các sự kiện nổi bật trong giới Showbiz và cả những cách thức mà Trung tâm SECC vận hành hàng loạt các dự án cộng đồng thành công trong thời gian vừa qua.

Buổi hội thảo chuyên đề thu hút gần 200 sinh viên HUFLIT đến tham dự.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo chuyên đề:

ThS. Đinh Thị Vũ Trinh – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông cộng đồng SECC báo cáo chuyên đề

Đại diện sinh viên thực hiện chương trình tặng hoa cám ơn báo cáo viên

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng báo cáo viênChuyên đề thu hút gần 200 sinh viên đến tham dự

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar