“Khai Hoa” – Cuộc thi trang trí nón lá chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

TÁC GIẢ: SV. Như Bình
NGÀY: 11/03/2021

Vào ngày 06/03/2021, Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công cuộc thi trang trí nón lá chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề Khai Hoa. Cuộc thi được diễn ra tại khu vực sảnh B, cơ sở Sư Vạn Hạnh.

Hình ảnh các đội thi trang trí nón lá

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê hội họa cũng như thể hiện lòng kính mến của mình đối với giảng viên, cán bộ công nhân viên nữ của nhà Trường nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 thông qua việc tự tay trang trí những chiếc nón lá tri ân.

 

Khai Hoa – cuộc thi trang trí nón lá chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã thu hút hơn 90 sinh viên đến từ nhiều Khoa trong Trường. Với chủ đề là 30 loài hoa vô cùng đa dạng và rực rỡ sắc màu, các bạn thí sinh đã được chia làm 30 đội thi tương ứng với mỗi loài hoa như là hoa Mai, hoa Đào, hoa Lan, hoa Cúc, hoa Sen, hoa Hướng Dương, hoa Sim, Hoa Tulip, hoa Bồ Công Anh, …

 

Cùng với đó là cảm hứng từ chiếc nón lá – biểu trưng của sự quyến rũ, duyên dáng và nên thơ của người con gái Việt mà các đội thi tài hoa đã phải thật tỉ mỉ để toát lên được vẻ đẹp và tinh thần riêng của từng loài hoa. Chẳng hạn như hoa Hồng – loài hoa được phái đẹp ưa chuộng, thể hiện sự kiêu sa cùng vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ đã được các bạn sinh viên điểm tô lên chiếc nón lá đầy sắc màu; hoặc hoa Sen cũng là một loài hoa hội tụ đủ trong mình ý nghĩa triết học – nhân sinh cao quý, là ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức sống mãnh liệt như dân tộc Việt.

 

Để cuộc thi thêm phần hấp dẫn, BTC đã giới hạn những dụng cụ trang trí của các đội chơi, các thí sinh đã phải rất khéo léo để có được những chiếc nón lá đầy ấn tượng. Ngoài ra, các bạn thí sinh cũng tự tay trang trí những tấm thiệp vô cùng xinh xắn kèm theo đó là những lời chúc gửi đến giảng viên, CBCNV nữ trong Nhà trường.

 

Các đội thi đã tập trung tại sảnh B – địa điểm diễn ra cuộc thi từ rất sớm với sự hồi hộp và đầy phấn khởi. Cuộc thi diễn ra với 2 ca thi vô cùng sôi nổi và đầy hào hứng cùng sự quan tâm, ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên HUFLIT.

Kết thúc phần thi, những chiếc nón lá rực rỡ sắc hoa đã được BTC trưng bày ngay tại sảnh B để mọi người có thể ngắm nhìn những tác phẩm đầy sáng tạo. Và đặc biệt hơn, nó được trang trí theo hình chữ S  – dáng hình của đất nước Việt Nam vô cùng duyên dáng cùng biểu tượng ngày 8/3. Bên cạnh đó, BTC cũng đã mở cổng bình chọn trực tuyến trên trang Đoàn – Hội Khoa Quan hệ Quốc tế để tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi.

Hình ảnh nón lá được trang trí theo hình chữ SCác bạn sinh viên tặng nón lá cho Cô Ngô Thị Bích Lan – Phụ trách Khoa Quan hệ Quốc tế

Để ngày Quốc tế Phụ nữ thêm trọn vẹn và ý nghĩa, sáng ngày 08/3/2021, những chiếc nón lá xinh xắn được đại diện chương trình Khai Hoa gửi tặng đến các giảng viên, CBCNV nữ tại các Khoa, Phòng – Ban trong Nhà trường cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 

Những chiếc nón lá chất chứa đầy tình yêu thương, lòng kính mến của các bạn sinh viên HUFLIT là những món quà vô cùng ý nghĩa dành cho giảng viên, CBCNV nữ Nhà trường nói riêng và những người phụ nữ nói chung để tôn vinh cái “Đẹp” người phụ nữ Việt. Chúc quý cô sẽ luôn luôn vui tươi và hạnh phúc.

Một số hình ảnh của chương trìnhHình ảnh nón lá được trang trí bởi 30 đội thi tài năng của Khai Hoa.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar