Nét đẹp sinh viên HUFLIT – Charming HUFLITers

TÁC GIẢ: Khoa Quản trị kinh doanh
NGÀY: 26/04/2017

Tối 16.4, 14 nam thanh nữ tú đã bước vào vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên HUFLIT – Charming HUFLITers 2017. Đây là cuộc thi do Liên chi hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh Quốc tế Trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT) tổ chức.
Qua các phần thi trang phục dạ hội, trang phục áo dài và trình diễn bộ sưu tập nhà tài trợ 14 bạn thí sinh đã hoàn toàn chinh phục được Ban Giám Khảo và các bạn khán giả bởi sự duyên dáng, xinh đẹp của mình
Giám khảo của đêm Chung Kết, ông Tạ Nguyên Phúc- Giám đốc công ty PL Model – nhận xét: 14 thí sinh thực sự đã lột xác so với những ngày đầu chập chững tham gia vòng loại từ cách thứ đi đứng, phong cách biểu diễn, ứng xử.

Các tiết mục văn nghệ và đặc biệt sự xuất hiện của 2 ca sĩ đang rất nổi tiếng hiện nay là ca sĩ Hà Anh Tuấn và ca sĩ Phạm Hồng Phước đã khiến cho Hội trường lầu 6 hoàn toàn bùng nổ.

Sau các vòng thi đầy thử thách, top 6 thí sinh bước vào phần thi ứng xử với cách thức thi mới lạ: giải quyết tình huống thông qua diễn kịch chứ không chỉ là các câu hỏi đơn thuần nhưng các cuộc thi thanh lịch trước.

Trong đêm tôn vinh sắc đẹp HUFLIT này cũng đã xướng tên hai chủ nhân đại diện cho sinh viên HUFLIT chính là bạn Huỳnh Kim Phúc – Khoa Du lịch – Khách sạn và bạn.

 

Xin chúc mừng 2 bạn tân Quán Quân của cuộc thi và nhà trường, các quý thầy cô. Các nhà tài trợ, các nhà bảo trợ truyền thông đã đồng hành cùng chương trình.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc tổ chức đăng ký xe đưa rước sinh viên học và thi tại cơ sở Hóc Môn
    Thông báo đăng ký xe đưa rước sinh viên học tập tại cơ sở Hóc Môn
  • Thông báo về việc thu hồi, xóa tài khoản Email sinh viên đã tốt nghiệp, thôi học
    Căn cứ quyết định số 01/QĐ-ĐNT ngày 03 tháng 01 năm 2022 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh về việc quy định sử dụng hệ thống thư điện tử trong hoạt động của Nhà trường.
  • HƯỚNG DẪN THÍ SINH TỰ DO TẠO TÀI KHOẢN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2024
    Theo quy chế tuyển sinh đại học 2024, tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển sớm và trúng tuyển có điều kiện tại HUFLIT cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trong thời gian 18/7 - 30/7/2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar