HUFLIT gặp gỡ Giám đốc Vùng Trung Tâm AI NVIDIA Thái Bình Dương

TÁC GIẢ: Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp
NGÀY: 12/07/2024

HUFLIT đã có buổi gặp gỡ với ông Ng Aik Beng, Giám đốc vùng tại Trung tâm AI NVIDIA Thái Bình Dương (NVAITC), để thảo luận về các cơ hội hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Buổi gặp gỡ được diễn ra với sự hỗ trợ của Launch JDI.

Với mục tiêu thúc đẩy ứng dụng của Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong lĩnh vực giáo dục, tập đoàn công nghệ NVIDIA đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các trường học cũng như tổ chức giáo dục trên thế giới để hỗ trợ nghiên cứu phát triển AI và đào tạo nhân lực trẻ. Tại buổi gặp gỡ, Ông Ng Aik Beng, Giám đốc vùng tại Trung tâm AI NVIDIA đã giới thiệu các chương trình học bổng, nghiên cứu sinh và vị trí đại sứ AI dành cho sinh viên Đông Nam Á, mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến cho cộng đồng sinh viên và giảng viên.

Ông Ng Aik Beng (áo đen), Giám đốc vùng Trung tâm Công nghệ Trí tuệ Nhân tạo NVIDIA gặp gỡ HUFLIT
Đại diện NVAITC giới thiệu về các giai đoạn hợp tác với các Trường Đại học

Cũng tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng HUFLIT đã giới thiệu các điểm mạnh của chương trình đào tạo Công nghệ thông tin và chia sẻ định hướng phát triển ngành Trí tuệ nhân tạo tại trường. Thầy cũng giới thiệu 16 chatbot do Viện Đào tạo & Nghiên cứu ứng dụng HUFLIT phát triển, thể hiện sự sáng tạo và nỗ lực làm chủ công nghệ của đội ngũ giảng viên trong việc ứng dụng AI vào giảng dạy và học tập.

TS. Nguyễn Anh Tuấn (Ngoài cùng bên phải) chia sẻ về nỗ lực ngành Trí tuệ nhân tạo của HUFLIT

Với sự tương đồng về mục tiêu thúc đẩy phát triển AI đa ngành và liên ngành ở Việt Nam, sự hợp tác với NVIDIA hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên HUFLIT, bao gồm:

  • Tiếp cận nguồn lực cơ sở hạ tầng: Sinh viên sẽ được sử dụng các công cụ và tài nguyên tiên tiến của NVIDIA để nâng cao hiệu quả học tập và nghiên cứu.
  • Trải nghiệm học tập mới mẻ: Các chương trình học bổng, nghiên cứu sinh và vị trí đại sứ AI sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho sinh viên.
  • Nâng cao năng lực chuyên môn: Sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI, từ đó nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.
Các chatbot AI hiện nay của Viện Đào tạo và Nghiên cứu ứng dụng HUFLIT thực hiện
Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa HUFLIT và Giám đốc vùng NVAITC

Buổi gặp gỡ này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác với NVAITC, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành AI tại HUFLIT, và tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên HUFLIT.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐẾN 10/9
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung từ ngày 1/9 đến hết ngày 10/9. Đây là đợt xét tuyển cuối cùng của HUFLIT trong kỳ tuyển sinh 2024. Các thí sinh bỏ lỡ cơ hội đăng ký xét sớm tuyển bằng phương học bạ hoặc đạt điểm thi tốt nghiệp THPT không như kỳ vọng nên nắm bắt cơ hội này để chinh phục ngành học yêu thích và trở thành tân sinh viên K30.
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS)
  • NGOÀI NHẬN BẰNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN HUFLIT CÓ CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 16.000 AUD KHI CHUYỂN TIẾP SANG ĐẠI HỌC GRIFFITH (ÚC)
    Sinh viên HUFLIT khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế, hoàn thành 50% tín chỉ tại HUFLIT và 50% tín chỉ còn lại tại Đại học Griffith (Úc), sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế do Đại học Griffith cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar