Cuộc thi “lồng tiếng anime 2023” – những ấn tượng khó phai

TÁC GIẢ: SV. Trần Thanh Hồng Ngọc
NGÀY: 17/04/2023

Trải qua vòng loại căng thẳng diễn ra từ ngày 06/03/2023 đến ngày 22/03/2023, Ban tổ chức cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023” đã chọn được 6 nhóm có bài dự thi xuất sắc tiến vào vòng chung kết.

Vòng chung kết có 6 đội đến từ nhiều trường khác nhau, trong đó có 3 đội là sinh viên của HUFLIT; 2 đội là liên quân giữa các trường đại học và cao đẳng như Trường Đại học Kinh tế-Tài chính TP. HCM, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Viện Công nghệ Việt – Nhật VJIT, Cao đẳng FPT Polytechnic,Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist và 01 đội thi đến từ Trường THPT Tân Bình.

Vòng chung kết cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023” đã diễn ra vào ngày 15/04/2023 gây được tiếng vang lớn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng chung kết có sự hiện diện của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, các nhà tài trợ, khách mời, thầy cô và hơn 400 sinh viên HUFLIT.

Thầy Hiệu trưởng – TS Nguyễn Anh Tuấn phát biểu khai mạc
Đại diện đơn vị đồng tổ chức Cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023” – Ông Oki Hidehiro đến từ Học viện Nhật ngữ MANABI có đôi lời phát biểu

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho cuộc thi, hai vị giám khảo khách mời, kiêm diễn viên lồng tiếng, là anh Huỳnh Thiện Trung và chị Võ Huyền Chi đã góp vui bằng một tiết mục văn nghệ bất ngờ dành tặng cho các nhóm dự thi và tất cả khán giả đang có mặt tại Hội trường lầu 6.

Anh Huỳnh Thiện Trung và chị Võ Huyền Chi biểu diễn góp vui cùng với mọi người

Các thí sinh của các nhóm đã trình diễn phần thi rất xuất sắc. Không khí của Hội trường lúc bấy giờ vừa sôi nổi vừa hào hứng và cũng không kém phần hồi hộp.

Để giảm bớt sự căng thẳng của các nhóm dự thi và cả trong khán phòng, Câu lạc bộ Nhật ngữ đã đưa chương trình catwalk mang tên Cosplay Fashion Show 2023 vào giữa cuộc thi. Chương trình này dành cho các bạn sinh viên có niềm yêu thích với hoạt động hóa trang thành các nhân vật Anime, Game. Đồng thời, vòng chung kết này còn có sự góp vui từ thành viên CLB Hikari – Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM (UEF) với tiết mục song ca tràn đầy cảm xúc.

Cosplay Fashion Show 2023 – một sàn catwalk hoàn toàn mới đã có mặt tại CLB Nhật ngữ HUFLIT

Kết quả cuộc thi: nhóm học sinh THPT Anime Ga Suki đã trở thành quán quân cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023”, giải Nhì thuộc về nhóm liên minh Meow và nhóm Magic Tea Party của HUFLIT đạt giải Ba, đồng giải khuyến khích là đội Bánh Mì Gà, Asobou yo và đội Yêu Nhật Bản yếu Nhật ngữ!

Các đội thi chụp hình lưu niệm (Từ trái sang phải: YÊU NHẬT BẢN YẾU NHẬT NGỮ, Bánh Mì Gà, Anime ga Suki, Magic Tea Party, Meow và Asobou yo!)

Cuộc thi “Lồng tiếng Anime 2023” đã chính thức khép lại. Để cuộc thi được diễn ra thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến sự hỗ trợ của Học viện Nhật ngữ MANABI, nhà tài trợ Kim cương Ban tổ chức Lễ hội Việt – Nhật Ÿ AAB Việt Nam, nhà tài trợ Vàng Nhật ngữ Yuki Sensei, nhà tài trợ Bạc Pasona Tech VIETNAM, nhà tài trợ Đồng Yamato HR và nhà tài trợ đồng hành tiệm bánh MeowCake. Câu lạc bộ Nhật ngữ hy vọng đây sẽ là một sân chơi đầy bổ ích và thú vị, nó sẽ tiếp sức cho các bạn có đam mê với nghề lồng tiếng Anime và mang đến những kỷ niệm khó quên trong tâm trí của chúng ta.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc tổ chức đăng ký xe đưa rước sinh viên học và thi tại cơ sở Hóc Môn
    Thông báo đăng ký xe đưa rước sinh viên học tập tại cơ sở Hóc Môn
  • Thông báo về việc thu hồi, xóa tài khoản Email sinh viên đã tốt nghiệp, thôi học
    Căn cứ quyết định số 01/QĐ-ĐNT ngày 03 tháng 01 năm 2022 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh về việc quy định sử dụng hệ thống thư điện tử trong hoạt động của Nhà trường.
  • HƯỚNG DẪN THÍ SINH TỰ DO TẠO TÀI KHOẢN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2024
    Theo quy chế tuyển sinh đại học 2024, tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển sớm và trúng tuyển có điều kiện tại HUFLIT cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trong thời gian 18/7 - 30/7/2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar