HUFLIT tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 1 năm 2023

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 26/05/2023

Ngày 26 tháng 5 năm 2023, tại Hội trường cơ sở Sư Vạn Hạnh, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân năm 2023 cho 535 tân cử nhân. 

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân năm 2023

Về phía HUFLIT có sự tham dự của TS. Nguyễn Anh Tuấn  – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường; PGS. TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy/Cô là đại diện các Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm của nhà trường.

Buổi lễ cũng hân hạnh đón tiếp sự tham gia của bà Trần Việt Thu Huyền, cựu sinh viên Khoa DLKS niên khóa 2003 – 2007, hiện đang là CEO Công ty cổ phần MIDAS.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Sự hiện diện của các bạn ở đây ngày hôm nay là minh chứng cho sự cống hiến và sự kiên trì không mệt mỏi mà các bạn đã thể hiện trong suốt quá trình học tập. Với triết lý giáo dục tập trung vào việc tìm kiếm hạnh phúc và tự do, dựa trên đạo đức và trí tuệ, HUFLIT hướng tới việc khai sáng khả năng tiềm ẩn trong mỗi sinh viên, tạo dựng những con người không chỉ tự do mà còn thực sự hạnh phúc. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, và mong rằng mỗi người trong số các bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc bền lâu trong cuộc hành trình cá nhân của mình”.

TS. Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ có tổng 535 sinh viên tốt nghiệp lần này có 22 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc/Giỏi, trong đó 04 sinh viên được khen thưởng vì đã đạt được các thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa tốt trong toàn khóa học. 535 tân cử nhân của HUFLIT hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao số lượng và chất lượng tri thức cho xã hội.

Bên cạnh thành tích học tập nổi trội, các Tân cử nhân cũng đã được Nhà trường trang bị hành trang bao gồm kiến thức, thái độ và kỹ năng để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp phù hợp với năng lực và ngành nghề được đào tạo. Năm học 2022 – 2023, HUFLIT đã ký thêm 8 biên bản, thỏa thuận hợp tác (MOU, MOA), nâng tổng số ký kết lên 207. Qua đó giúp sinh viên HUFLIT dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cơ hội gia nhập thị trường lao động.

PGS. TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân Cử nhân

Song song với chất lượng đào tạo, HUFLIT luôn phối hợp cùng các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu. Tại lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lần này, Bà Trần Việt Thu Huyền, cựu sinh viên Khoa DLKS niên khóa 2003 – 2007, hiện đang là CEO Công ty cổ phần MIDAS đã trao tặng hơn 500 đầu sách hay dành cho các anh chị tân cử nhân nhân một món quà nhỏ, là nguồn động lực để các bạn phấn đấu cho hành trình sắp tới của mình.

Bà Trần Việt Thu Huyền chia sẻ cùng các bạn tân cử nhân tại buổi lễ

Là một trong những trường ngoài công lập đầu tiên tại khu vực phía Nam, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, HUFLIT tự hào là nơi ươm mầm cho nhiều thế hệ tài năng trên mọi lĩnh vực. Với phương châm “Vì mục tiêu chất lượng đào tạo”, HUFLIT luôn chủ động đổi mới phương thức giảng dạy, chú trọng trang bị nền tảng ngoại ngữ, các kỹ mềm và trải nghiệm thực tế trong suốt quá trình học tập, giúp sinh viên thích ứng với những yêu ngày càng khắt khe của thị trường lao động trong và ngoài nước. Với những thành tích ấn tượng của các tân cử nhân tốt nghiệp đợt này, một lần nữa học hiệu HUFLIT ngày càng được khẳng định. Và đây cũng là động lực để HUFLIT phát huy hơn nữa truyền thống cùng những giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nhà trường, tiếp tục trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của sinh viên trên con đường chinh phục tri thức.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar