TRỌN VẸN CẢM XÚC, LAN TỎA THĂNG HOA TẠI SÂN KHẤU LỄ TỔNG KẾT THỰC TẬP KHOA QUAN HỆ QUỐC TẾ 2024

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- Võ Nguyễn Bảo Nguyên
NGÀY: 10/05/2024

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Quan hệ Quốc tế, lễ Tổng kết Thực tập khóa 17 năm học 2020 được tổ chức với chủ đề 𝐋𝐔𝐌𝐈𝐍𝐎𝐔𝐒 𝐖𝐎𝐎𝐃𝐋𝐀𝐍𝐃𝐒𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐔𝐩 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐉𝐨𝐮𝐫𝐧𝐞𝐲. Không gian của sự kiện được thiết kế như một khu vườn huyền ảo nhằm tôn vinh những ý nghĩa của dịp kỷ niệm đặc biệt này.

Lễ Tổng kết Thực tập là sự kiện thường niên của Khoa Quan hệ Quốc tế dành cho sinh viên năm 4, đã hoàn thành kỳ thực tập và chuẩn bị tốt nghiệp. Đến với buổi lễ, các bạn sinh viên được nhìn lại quá trình học tập tại trường, chia sẻ những câu chuyện thú vị về về quá trình thực tập của mình với giảng viên, bạn bè. 

Quý Thầy Cô cùng sinh viên hòa mình vào không khí sôi động của sự kiện

Chủ đề được lấy cảm hứng từ hành trình trưởng thành của sinh viên năm 4, thông qua hình ảnh chú bướm nhỏ. Hành trình của chú bướm sau khi phá kén trong màn đêm, thoát khỏi vùng an toàn của mình để tiếp tục chặng đường mới, gợi lên hình ảnh sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế chuẩn bị tốt nghiệp, rời giảng đường đại học để bước tiếp trên con đường phía trước. Dù rời khỏi “chiếc kén” bảo vệ bản thân trước những khó khăn, chú bướm nhỏ vẫn rất kiên trì vượt qua những thử thách để được tự do bay lượn. Tương tự, các bạn sinh viên cũng bước ra khỏi vùng an toàn để trưởng thành và phát triển, đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống.

TS. Ngô Thị Bích Lan - Phó Trưởng Khoa Phụ trách Khoa QHQT cùng nâng ly chúc mừng tại buổi Lễ

Buổi lễ được diễn ra với những tiết mục văn nghệ được biên đạo sáng tạo, độc đáo, sân khấu hóa được thông điệp chủ đề. Các tiết mục văn nghệ có sự liên kết về mặt nội dung, tiết tấu với nhau xoay quanh quá trình trưởng thành của sinh viên. Những giọng hát nội lực, bước nhảy uyển chuyển đã tạo nên sự khác biệt và ý nghĩa cho từng tiết mục.

.

Các tiết mục văn nghệ sôi động, mới lạ tại sự kiện

Điều ý nghĩa nhất của Lễ Tổng kết Thực tập 2024 là sự chia sẻ và lời khuyên chân thành từ giảng viên Khoa gửi đến các bạn sinh viên. Sau 4 năm gắn bó, tình cảm thầy trò gắn kết với nhau bằng rất nhiều kỉ niệm đáng quý. Buổi lễ là thời khắc đặc biệt để cả hai bên cùng tâm sự về quá khứ, chia sẻ về tương lai và trân trọng những giây phút hiện tại.

2 bạn sinh viên chuyên ngành Chính trị Ngoại giao chia sẻ về quá trình thực tập
Quý Thầy Cô đưa ra những lời khuyên bổ ích đi cùng với những lời chúc thân thương sau quá trình thực tập của khóa 17.2020 khoa QHQT

Qua những câu chuyện và lời khuyên được chia sẻ, các bạn sinh viên năm 4 khoa Quan hệ Quốc tế có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm và vận dụng chúng vào cuộc sống và nghề nghiệp tương lai. Ban tổ chức hy vọng rằng 𝐋𝐔𝐌𝐈𝐍𝐎𝐔𝐒 𝐖𝐎𝐎𝐃𝐋𝐀𝐍𝐃𝐒 sẽ là buổi “Lễ trưởng thành” đáng nhớ và ý nghĩa với các bạn khi còn học tại HUFLIT.

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng BCN Khoa và Quý Thầy Cô tại sự kiện

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar