Thực tập sinh HUFLIT gặp gỡ doanh nghiệp trước kỳ thực tập 12 tháng tại Nhật Bản

TÁC GIẢ: Đức Anh - TT Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp
NGÀY: 30/05/2024

Chương trình thực tập sinh 12 tháng tại khách sạn Ryoutiku (Tỉnh Oita, Nhật Bản) đã chính thức khởi động, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc đưa sinh viên thực tập ở nước ngoài của HUFLIT. Cơ hội trải nghiệm và phát triển sự nghiệp đang rộng mở cho sinh viên.

Trải qua quá trình phỏng vấn và chuẩn bị, 03 bạn sinh viên Phạm Thị Mỹ Linh, Lê Thị Thanh Thảo, Phạm Thị Ngọc Thương, sinh viên khóa 2020 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông, đã được lựa chọn tham gia chương trình thực tập 12 tháng có hưởng lương tại khách sạn Ryoutiku, tỉnh Oita, Nhật Bản, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong triển khai chương trình Thực tập sinh ở nước ngoài của Nhà trường.

03 bạn sinh viên chào hỏi Ông Ogata Hajemi, Giám đốc khách sạn Ryoutiku

Chương trình Thực tập sinh 12 tháng tại Khách sạn Ryoutiku (Tỉnh Oita, Nhật Bản), được triển khai theo thỏa thuận hợp tác giữa HUFLIT, Chính quyền tỉnh Oita và Hiệp hội lữ quán khách sạn Thành phố Beppu. Chương trình mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm thực tế, thú vị trong ngành khách sạn tại xứ sở hoa anh đào.

Lễ ký MOU ba bên giữa HUFLIT, Hiệp hội Lữ quán khách sạn TP.Beppu và U International Human (Tháng 10/2023)

Trước khi lên đường sang Nhật Bản, 03 thực tập sinh đã có buổi gặp gỡ với ông Ogata Hajime, Giám đốc khách sạn Ryoutiku, cùng Quý Thầy Cô HUFLIT. Buổi gặp diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện.

Ông Ogata Hajime đã chia sẻ những thông tin hữu ích về khách sạn, văn hóa làm việc, cũng như những điều cần lưu ý khi sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của các bạn trẻ và hy vọng họ sẽ có một kỳ thực tập thành công.

Về phía HUFLIT, các sinh viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật, cũng như tâm thế sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường mới.

Sinh viên đặt câu hỏi với Giám dốc Khách sạn Ryoutiku

Vào ngày cuối tháng 5, ba thực tập sinh sẽ lên đường sang Nhật Bản, chính thức bắt đầu hành trình 12 tháng đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị. Trong thời gian thực tập, các bạn sẽ được làm việc tại các bộ phận khác nhau của khách sạn Ryoutiku, từ lễ tân, buồng phòng đến nhà hàng, ẩm thực. Đây là cơ hội để các bạn áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời trải nghiệm văn hóa và lối sống của người Nhật.

HUFLIT tin tưởng rằng chương trình thực tập này sẽ là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai của các bạn sinh viên. Nhà Trường sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình thực tập, cũng như sau khi các bạn trở về Việt Nam.

Ông Ogata Hajime và 03 bạn sinh viên HUFLIT chuẩn bị thực tập 12 tháng tại khách sạn Ryoutiku (Oita, Nhật Bản)
Các thành viên buổi gặp gỡ chụp hình lưu niệm

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar