Thông báo về việc triển khai “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2025 – 2026 (Dành cho sinh viên năm II, khóa 2024)

TÁC GIẢ: Phòng Chính trị - Công tác sinh viên
NGÀY: 06/08/2025

Thực hiện Kế hoạch số 74/KH-ĐNT ngày 08/7/2025 của Trường về việc tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2025 – 2026. Nhà trường thông báo triển khai “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” dành cho sinh viên năm II, khóa 2025, cụ thể như sau:

1. Hình thức sinh hoạt: Trực tiếp và Trực tuyến.

2. Thời gian và địa điểm: (Chi tiết trong phụ lục đính kèm)

  • Trực tuyến: từ ngày 01/10/2025 đến ngày 21/10/2025.
  • Trực tiếp: từ ngày 04/9/2025 đến ngày 24/9/2025.

3. Nội dung sinh hoạt: (Phụ lục đính kèm)

4. Quy định trong sinh hoạt công dân

– Sinh viên phải luôn đeo thẻ sinh viên, tham gia các buổi sinh hoạt đúng giờ và vui lòng có mặt trước 15 phút để điểm danh, ổn định chỗ ngồi trước khi buổi sinh hoạt trực tiếp bắt đầu.

– Các buổi sinh hoạt sẽ có thực hiện điểm danh, sinh viên cần lưu ý tham dự đầy đủ theo đúng quy định.

– Sau khi kết thúc mỗi đợt sinh hoạt, sinh viên phải hoàn thành Bài thu hoạch và Khảo sát mức độ hài lòng để ghi nhận kết quả đánh giá việc tham gia “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2025 – 2026.

– Đánh giá kết quả và điểm rèn luyện: Sinh viên được đánh giá hoàn thành được cộng 10 điểm vào mục “Được xác nhận hoàn thành Tuần sinh hoạt công dân” trong HK1 năm học 2025 – 2026 tại mục III, Điều 6, khoản 1 trong Bảng điểm rèn luyện, khi tham gia sinh hoạt và làm bài thu hoạch đạt tổng từ 80 điểm trở lên, cụ thể:

  • Tham gia sinh hoạt, tự nghiên cứu tài liệu các chuyên đề trực tuyến và điểm danh: 20 điểm.
  • Thực hiện bài thu hoạch chuyên đề trực tuyến với 30 câu hỏi trắc nghiệm, trong thời gian 15 phút: 30 điểm.
  • Tham gia sinh hoạt trực tiếp (điểm danh đầu giờ và cuối giờ): 20 điểm.
  • Thực hiện bài thu hoạch chuyên đề trực tiếp với 30 câu hỏi trắc nghiệm, trong thời gian 15 phút: 30 điểm.

– Đối với sinh viên không tham gia Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2025 – 2026, Nhà trường xem xét trừ điểm rèn luyện sinh viên trong HK1, năm học 2025 – 2026 theo quy định

5. Tổ chức kiểm tra, đánh giá lại đối với sinh viên có kết quả “Không đạt”

– Sau khi kết thúc các đợt sinh hoạt và công bố kết quả, Phòng CT-CTSV sẽ tiến hành tổ chức kiểm tra lại đối với những sinh viên có kết quả “Không đạt” trong Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2025 – 2026 bằng hình thức trực tuyến thông qua hệ thống Moodle.

Nếu sinh viên có thắc mắc, vui lòng liên hệ Phòng CT-CTSV qua email ctctsv@huflit.edu.vn hoặc gọi theo số hotline 1900 2603 để được hướng dẫn, giải đáp.

Đề nghị các Khoa thông tin đầy đủ, kịp thời đến sinh viên thông báo này; các đơn vị có liên quan và sinh viên năm II, khóa 2024 thực hiện nghiêm túc để Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2025 – 2026 đạt chất lượng và hiệu quả./

—————————-

PHỤ LỤC

1. Lịch sinh hoạt trực tuyếnXem tại đây

2. Lịch sinh hoạt trực tiếp với Khoa: Xem tại đây

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Khám phá pháp lý ngành xăng dầu cùng sinh viên Khoa Luật HUFLIT
    Vừa qua, sinh viên Khoa Luật HUFLIT đã có chuyến tham quan học tập thực tế tại Công ty TNHH MTV Kho xăng dầu PETEC Vĩnh Long. Thông qua chuyến học tập thực tế, sinh viên HUFLIT có dịp tìm hiểu rõ hơn khung pháp lý trong hoạt động kinh doanh xăng dầu – một lĩnh vực đặc thù, yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe.
  • Gian hàng HUFLIT thu hút sự quan tâm của học sinh trường THPT Nguyễn Hiền
    CLB Nhật ngữ và CLB Hàn ngữ HUFLIT đã “song kiếm hợp bích” mang đến cho học sinh Trường THPT Nguyễn Hiền một buổi giao lưu văn hóa Nhật – Hàn đầy màu sắc.
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ 3 (bổ sung) – Năm học 2024-2025 đối với các môn phòng máy bị sự cố (ngày 07/8 và 08/8/2025 tại cơ sở Hóc Môn)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar