THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên hành chính, cụ thể như sau:
* Số lượng: 01 người
* Nơi làm việc: Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Cơ sở 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
* Thời gian làm việc: Theo quy định chung của Nhà trường
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, khối ngành Kinh tế
– Kinh nghiệm: trên 03 năm
– Các yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý và giải quyết tình huống;
+ Có khả năng làm việc độc lập;
+ Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
+ Thành thạo word, excel;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc;
Người lao động được tuyển dụng làm việc trong môi trường năng động và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ và khen thưởng; có cơ hội học tập nâng cao.
* Hồ sơ dự tuyển:
1. Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, công tác, có dán ảnh, xác nhận của phường/xã nơi cư trú);
2. Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan;
3. Bản sao Hộ khẩu, CMND, kèm theo 2 tấm hình 3×4;
4. Giấy khám sức khỏe.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng Tổ chức – Hành chính (bộ phận Nhân sự) – Tầng trệt Khu A,
số 828 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM, trước ngày 30/9/2022.