ĐÁNH THỨC NIỀM ĐAM MÊ HỘI HỌA CÙNG WORKSHOP VẼ ACRYLIC – “ƯƠM HẠ”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- Hoàng Huỳnh Tuệ Khương
NGÀY: 10/05/2024

Trong không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu, buổi workshop vẽ tranh Acrylic mang tên “Ươm Hạ” đã thành công mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên HUFLIT được thỏa sức dạo chơi cùng nghệ thuật hội họa, cùng giao lưu với họa sĩ giàu kinh nghiệm và sáng tạo nên những tác phẩm về mùa hạ thật ấn tựơng.

Chương trình được tổ chức bởi nhóm KATHY – Sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, Trường đại học Ngoại Ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh, với mong muốn giúp các bạn sinh viên khám phá tiềm năng sáng tạo của bản thân, đồng thời học hỏi thêm kỹ năng mới và biết cách thể hiện niềm đam mê nghệ thuật của mình qua những nét vẽ. Qua đó, các bạn sẽ biết cách quan sát, cảm nhận và đánh giá những vẻ đẹp xung quanh mình. Ngoài ra, buổi workshop cũng là dịp để HUFLITer gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm những người bạn mới có chung niềm đam mê về nghệ thuật.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại buổi workshop vẽ tranh Acrylic – “Ươm Hạ” là họa sĩ Thiền Quang, người có hơn 18 năm kinh nghiệm về mỹ thuật, thiết kế, game, truyện tranh. Hiện anh đang làm việc tại phòng vẽ cá nhân của mình tại ThienQuang Art và đồng thời làm việc tại Công ty VIRTUAL MEDIA P/L, có trụ sở tại Úc.

Họa sĩ Thiền Quang cùng cô Kim Ngân - giảng viên Khoa Quan hệ Quốc Tế

Đến với buổi workshop, họa sĩ Thiền Quang đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức về cách chọn màu, pha màu, cách phát thảo và những lưu ý khi vẽ tranh Acrylic. Những kiến thức bổ ích này cùng với niềm đam mê, sự tỉ mỉ của mỗi bạn sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để tạo ra những tác phẩm độc đáo, phong phú và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Họa sĩ với những nét vẽ chuyên nghiệp và đầy màu sắc

Họa sĩ Thiền Quang cũng nhắn nhủ: “Mỗi một bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật và chỉ cần có sự say mê với nghệ thuật, mỗi người chúng ta đều có thể trở thành họa sĩ của bản thân mình”. Diễn giả cũng đưa ra những lời khuyên, chỉ dẫn thật tận tình để các bạn khám phá được sở trường, phong cách và định hình hướng phát triển bản thân trong tương lai.

Các tác phẩm mang đậm màu sắc mùa hè từ sinh viên HUFLIT

Buổi workshop vẽ tranh Acrylic – “Ươm Hạ” không chỉ làm cho tình yêu với nghệ thuật hội họa thêm phần sống động mà còn giúp người tham gia khám phá và phát triển tiềm năng sáng tạo bên trong mình. Trong những ngày học tập căng thẳng, HUFLITer có thể áp dụng vẽ tranh để thư giãn và tái tạo năng lượng tích cực của bản thân mình.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar