Khoa Luật: Báo cáo chuyên đề “Kỹ năng thực hành nghề gia sư”

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 08/01/2021

Chiều ngày 30/12/2020, Khoa Luật Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức thành công buổi báo cáo chuyên đề “Kỹ năng thực hành nghề gia sư”.

Buổi báo cáo chuyên đề “Kỹ năng thực hành nghề gia sư” đã tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học hỏi từ các vị diễn giả chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Thông qua buổi báo cáo chuyên đề, sinh viên được tiếp cận sâu hơn với các kỹ năng cần thiết, biết cách nâng cao tư duy phản biện để trở thành gia sư, giao tiếp và làm việc với các em học sinh và phụ huynh.
Tại buổi báo cáo chuyên đề, ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao đổi với các bạn sinh viên một số tiêu chuẩn và kỹ năng cần thiết đối với nghề gia sư; những khó khăn, thách thức đối với nghề gia sư nói chung và một số cơ hội làm việc phù hợp năng lực của các bạn sinh viên trong nghiệp vụ giảng dạy, ứng dụng các công nghệ mới tiên tiến trong việc giảng dạy và học tập cho các bạn sinh viên.
Ngoài học được những kinh nghiệm từ các diễn giả các bạn sinh viên cũng vô cùng hào hứng trao đổi và đặt các câu hỏi cho các vị khách mời về chủ đề này. Khi đặt được những câu hỏi hay và thú vị các bạn sinh viên sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ. Không những học được những kiến thức bổ ích từ buổi báo cáo chuyên đề mà các bạn sinh viên các khoa còn được những phần quà và kết nối lại với nhau qua những trò chơi nhỏ của các vị diễn giả.
Buổi báo cáo diễn ra thành công và nhận được nhiều sự quan tâm hứng thú của các bạn sinh viên các khoa đến tham dự.

TS. Bùi Kim Hiếu - Trưởng khoa Luật tặng hoa và quà thay lời cảm ơn cho sự có mặt của các vị diễn giả trong buổi báo cáo chuyên đề “Kỹ năng thực hành nghề gia sư”TS. Bùi Kim Hiếu – Trưởng khoa Luật tặng hoa và quà thay lời cảm ơn cho sự có mặt của các vị diễn giả trong buổi báo cáo chuyên đề “Kỹ năng thực hành nghề gia sư”

Ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao đổi với các bạn sinh viên về kỹ năng truyền đạt trong giảng dạyÔng Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao đổi với các bạn sinh viên về kỹ năng truyền đạt trong giảng dạy

     Ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam trao đổi hướng dẫn sinh viên các bước bắt đầu hành nghề gia sư, từ bước phát triển đi lên cho người muốn hành nghề nhưng còn e ngại. Ông chia sẽ thêm những câu chuyện, khó khăn, áp lực và cách để “áp lực” trở thành “động lực” trong cuộc sống. Với những kinh nghiệm dầy dặn trong sự nghiệp của mình ông đã tạo cho sinh viên thêm niềm tin và động lực thử sức với công việc gia sư.

 Các bạn sinh viên đặt các câu hỏi đến các vị diễn giảCác bạn sinh viên đặt các câu hỏi đến các vị diễn giả

 Các bạn sinh viên đặt các câu hỏi đến các vị diễn giảCác bạn sinh viên đặt các câu hỏi đến các vị diễn giả

IMG 0140

Các vị diễn giả đang cùng giải đáp các thắc mắc từ các bạn sinh viên. Trao đổi với sinh viên những khó khăn, thuận lợi, và cơ hội phát triển nghề gia sư trong tương lai. Đồng thời, các diễn giả cũng truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân, những tâm lý chung khi bắt đầu nghề gia sư, đưa ra lời khuyên chân thành, tạo động lực cho sinh viên có khả năng hành nghề.

Các bạn sinh viên tham gia chụp ảnh cùng diễn giảCác bạn sinh viên tham gia chụp ảnh cùng diễn giả

     Buổi báo cáo chuyên đề đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đem lại cho sinh viên những kinh nghiệm, kỹ năng, cơ hội ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar