Mở đầu chương trình là phần chia sẻ lý thuyết cơ bản về nghề lễ tân, sau đó anh/chị đã đặt ra nhiều tình huống giúp các bạn sinh viên tương tác tích cực hơn, có những câu hỏi thực tế nhằm kiểm tra xem kiến thức để hoàn thiện thêm. Sinh viên HUFLIT cũng đã chủ động đặt ra cho khách mời những câu hỏi về tình huống nghiệp vụ liên quan nghề lễ tân, anh/chị cũng đã giải đáp, hướng dẫn sinh viên cách ứng xử thông minh, đúng quy định nghiệp vụ vừa thấu tình mà cũng vừa đạt lý.
Tiếp theo là phần phỏng vấn thử ứng tuyển nhân viên lễ tân, nhằm giúp cho các bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về quy trình phỏng vấn tuyển dụng tại những khách sạn cao cấp là như thế nào? Báo cáo viên đã phỏng vấn sinh viên bằng tiếng Anh, cho sinh viên giải quyết tình huống và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho tất cả sinh viên tham dự chương trình.
Cuối chương trình, ThS. Đỗ Diệu Linh đã đại diện Bộ môn Khách sạn gửi những lời cảm ơn chân thành, hoa tri ân cho khách mời. Hi vọng thông qua hoạt động này, các bạn sinh viên đã được bồi dưỡng thêm những kiến thức thực tế, nhận thức rõ hơn con đường tương lai nhằm chuẩn bị hành trang tốt cho công việc sau này.
Một số hình ảnh của chương trình:
Sinh viên rất hào hứng với phần trình bày của Báo cáo viên
Sinh viên Trương Mỹ Linh Anh (năm 4) đặt câu hỏi cho Báo cáo viên
Sinh viên vào vai nhân viên lễ tân xử lý tình huống giả định cùng khách mời
Phỏng vấn ứng tuyển nhân viên lễ tân bằng tiếng Anh tại buổi báo cáo
Sinh viên Quang Hân Hân (năm 4) tự tin phỏng vấn tiếng Anh cùng đại diện doanh nghiệp
Th.S Đỗ Diệu Linh đã đại diện Bộ môn Khách sạn gửi hoa tri ân cho khách mời (từ trái qua):
Mr. Châu Chí Cường – Former Front Office Manager – Vinpearl Hotel;
Ms. Trịnh Phương Nhã – Assistant Front Office Manager – Nikko Hotel;
Mr. Phạm Trọng Hữu – Assistant Chief Concierge – Nikko Hotel
Giảng viên, sinh viên HUFLIT chụp hình lưu niệm cùng khách mời