Hơn 500 CV ứng tuyển tại chương trình “Tuần Lễ phỏng vấn – HUFLIT Interview Week 2024”

TÁC GIẢ: Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Quan hệ Doanh nghiệp
NGÀY: 22/06/2024

Diễn ra từ ngày 03/6 đến 07/6/2024 với chủ đề “Step out of your comfort zone – Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn”, chương trình đã mang đến nhiều hoạt động đa dạng, tập trung vào trang bị kỹ năng, hỗ trợ sinh viên hoàn thiện CV và cơ hội phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp.

Hình ảnh_Tập thể HUFLIT và Doanh nghiệp trong buổi Lễ khai mạc HUFLIT Interview Week 2024.
Hình ảnh_Tập thể HUFLIT và Doanh nghiệp trong buổi Lễ khai mạc HUFLIT Interview Week 2024.

Trong khuôn khổ sự kiện, hoạt động “Ngày vàng Phỏng vấn” đã diễn ra với sự tham gia của 14 doanh nghiệp trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực bao gồm  Concentrix Services Việt Nam; Vietjet Air; MISA; Ê Su Hai; Innovature; Yisan Việt Nam; Yakjin Hồ Chí Minh; Shyang Ta; Mirae Asset; AEON VN; Transcosmos Technology Việt Nam; JobsGo; VUS; VHN Group. Đây là cơ hội vàng để sinh viên phỏng vấn trực tiếp và tìm kiếm việc làm cũng như vị trí thực tập phù hợp.

Theo thống kế trên website tuyển dụng dành cho sinh viên HUFLIT (careerhub.huflit.edu.vn) đã có hơn 500 CV ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp tham gia. Qua quá trình sàng lọc, 238 sinh viên được Doanh nghiệp mời tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội. 

Hình ảnh_Doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp sinh viên HUFLIT tại Ngày Vàng phỏng vấn.
Doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp sinh viên HUFLIT tại Ngày Vàng phỏng vấn.

Bà Nguyễn Thị Minh Hà, Giám đốc vận hành Concentrix Services Việt Nam và cựu sinh viên HUFLIT, đánh giá cao trình độ ngoại ngữ của sinh viên HUFLIT. Bà cho biết, hiện đã có hơn 100 sinh viên HUFLIT đang làm việc tại Concentrix và hy vọng con số này sẽ tăng lên 200 vào cuối năm 2024. 

Bà Nguyễn Thị Minh Hà - Giám đốc vận hành Công ty TNHH Vietnam Concentrix; Cựu sinh viên HUFLIT đồng thời là Nhà tài trợ Kim Cương phát biểu tại sự kiện.
Bà Nguyễn Thị Minh Hà - Giám đốc vận hành Công ty TNHH Vietnam Concentrix; Cựu sinh viên HUFLIT đồng thời là Nhà tài trợ Kim Cương phát biểu tại sự kiện.

Trước đó, chương trình HUFLIT Career Talks số 12, nằm trong chuỗi sự kiện tuần lễ đã quay trở lại với chủ đề “Cất cánh sự nghiệp: Phỏng vấn thành công, deal lương tự tin” cùng các chuyên gia đến từ Qatar Airways, Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại TP Hồ Chí Minh, CTCP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) và Sofitel Saigon Plaza. Sự kiện là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên gặp gỡ các chuyên gia, đặc biệt là các bạn mới ra trường, để học hỏi những kỹ năng quan trọng từ cách trả lời phỏng vấn thông minh, ấn tượng đến thương lượng mức lương hợp lý.

Hình ảnh HUFLIT tri ân diễn giả tại HUFLIT Career Talks số 12.
Dàn diễn giả "khủng" tại HUFLIT Career Talks số 12.
Kỷ niệm diễn giả và sinh viên HUFLIT tại HUFLIT Career Talks số 12.

Với sự đồng hành của Top CV và Câu lạc bộ nhiếp ảnh HUFLIT,  sinh viên HUFLIT được tư vấn, chỉnh sửa về hình thức và nội dung CV theo chuẩn quốc tế, phù hợp với công việc và làm nổi bật điểm mạnh và ảnh profile tạo dáng cùng trang phục vest, blazer được chuẩn bị sẵn để tăng điểm cộng cho hồ sơ ứng tuyển của mình.

 

Hình_sinh viên HUFLIT nhận góp ý từ các mentor TopCV.
Sinh viên HUFLIT nhận góp ý từ các mentor TopCV.
Hình ảnh sinh viên HUFLIT tham gia Dịch vụ chụp ảnh profile CV.
Sinh viên HUFLIT tham gia Dịch vụ chụp ảnh profile CV.
Hình ảnh_Quầy dịch vụ in CV
Quầy dịch vụ chỉnh sửa và in CV giúp các bạn sinh viên có thể kịp thời bổ sung hồ sơ ứng tuyển

HUFLIT Interview Week 2024 mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội truyền thông thương hiệu tuyển dụng, kết nối đến những ứng viên tiềm năng tự tin, năng động và phù hợp với môi trường làm việc và văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp mình.

Thông qua chuỗi hoạt động Livestream bản tin tuyển dụng (hyperlink video livestream), triển lãm bản tin tuyển dụng, truyền thông trực tiếp đã có hơn 50.000 lượt xem các tin tuyển dụng được xuất bản.

Hình ảnh_Hoạt động truyền thông triển lãm bản tin tuyển dụng của Doanh nghiệp.
Hoạt động truyền thông triển lãm bản tin tuyển dụng của Doanh nghiệp.

Tuần lễ phỏng vấn HUFLIT Interview Week 2024 đã khép lại với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và những trải nghiệm quý giá, giúp các bạn sinh viên tiếp cận được môi trường làm việc và văn hóa đặc trưng phù hợp của mình. 

Hãy cùng nhìn lại chuỗi chương trình chương trình Tuần Lễ Phỏng vấn – HUFLIT Interview Week 2024 với chủ đề “Step out of your comfort zone – Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn” nhé!

Hình ảnh_Hoạt động Interview Day (06-07/06/2024)
Hoạt động Interview Day
Hình ảnh_Sự kiện Lễ Khai mạc Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024
Sự kiện Lễ Khai mạc Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024.
Hình ảnh_Đại diện Concentrix trao biểu trưng tài trợ đến HUFLIT.
Đại diện Concentrix trao biểu trưng tài trợ đến HUFLIT.
Hình ảnh_Sự kiện Lễ Khai mạc Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024
Hình ảnh_Sự kiện Lễ Khai mạc Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024
Hình ảnh_Sự kiện Lễ Khai mạc Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ III NĂM 2024
  • Đoàn Hội khoa Ngoại ngữ thêm gắn kết, cùng sẻ chia qua Dự án Tình nguyện “Gắn Kết - Sẻ Chia” năm 2024
    Trong tháng 5/2024, nhằm hưởng ứng chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố năm 2024 “Năm thanh niên tình nguyện”, Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ (HUFLIT) đã nối tiếp truyền thống tình nguyện, duy trì ngọn lửa nhân ái trong đoàn viên, sinh viên HUFLIT thông qua Dự án tình nguyện “Gắn kết - Sẻ chia” năm 2024.
  • Mùa hạ đong đầy yêu thương cùng chuỗi hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ HUFLIT
    Chuỗi hoạt động “Tuổi trẻ HUFLIT tích cực tham gia hoạt động tình nguyện” là một trong những chương trình thường niên do Câu lạc bộ Tình nguyện HUFLIT (HVC), trực thuộc Hội Sinh viên Trường tổ chức. Chuỗi hoạt động năm 2024 diễn ra từ ngày 22/3/2024 đến ngày 01/6/2024 với chủ đề “Những chiến binh mặt trời” cùng các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đối tượng mà Câu lạc bộ hướng đến trong Chuỗi hoạt động năm nay là các bệnh nhi ung thư, với đích đến cuối cùng là Nhà trọ 0 đồng tại TP. Thủ Đức, nơi rất nhiều bệnh nhi ung thư đang sinh sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar