Giãi bày cảm xúc qua từng giai điệu âm nhạc cùng “HUFLIT Radio”

TÁC GIẢ: ĐOÀN – HỘI HUFLIT
NGÀY: 21/06/2024

HUFLIT Radio” là chuỗi chương trình âm nhạc được tổ chức thường niên, diễn ra 02 tháng 01 lần, vào thứ Bảy cuối cùng của tháng do Hội Sinh viên Trường tổ chức.

Không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc Acoustic, HUFLIT Radio còn là nơi mà sinh viên Trường có thể chia sẻ những câu chuyện, tâm sự mà họ khó có thể mở lời cùng ai, qua hình thức ẩn danh gửi về “Hộp thư điện tử HUFLIT Radio”. Bằng hình thức tổ chức vô cùng đặc biệt này, chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của sinh viên HUFLIT. Trong năm học 2023 – 2024, “HUFLIT Radio” đã trải qua 4 số phát sóng với sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên và hơn 100 bức thư gửi về.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Bộ nhân diện Chuỗi chương trình “HUFLIT Radio”

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” bắt đầu với số phát sóng đầu tiên vào tháng 11, với chủ đề “Soul Mend Radio – Let Music Meet Your Soul”. Chủ đề đêm nhạc hướng đến sự sẻ chia và đồng cảm cùng những cảm xúc trong hành trình đại học của các bạn sinh viên, đặc biệt là những trải nghiệm đầu tiên, ngổn ngang của sinh viên năm Nhất tại môi trường mới. Trong hành trình học cách trưởng thành, không ít lần các bạn sẽ mủi lòng trước những khó khăn, thử thách và “HUFLIT Radio” tháng 11 đã dành tặng sự an ủi đến sinh viên Trường thông qua ca khúc “Để tôi ôm em bằng giai điệu này”.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Không khí vui tươi tại “HUFLIT Radio” với chủ đề “Soul Mend Radio – Let’s Music Meet Your Soul”

“HUFLIT Radio” tháng 11 cũng nhận được những lá thư rất đáng yêu từ sinh viên, gửi đến các thầy cô tại HUFLIT để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc trong dịp chương trình diễn ra vào tháng tri ân. Hòa chung trong không khí vui tươi, chương trình cũng mang đến ca khúc ấm áp “Lá thư gửi thầy” như lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ và giảng viên đang công tác tại trường.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Sự da diết từ ca khúc “Lá thư gửi Thầy”

Tiếp nối sự thành công của đêm nhạc đầu tiên, “HUFLIT Radio” tháng 1 đã trở lại cùng chủ đề “Hương sắc mùa xuân”, chào đón sự khởi đầu của năm mới với niềm hân hoan, phấn khởi. “HUFLIT Radio” tháng 1 như một “bản hòa ca” đầy niềm vui, với những ca khúc tết sôi động, vui nhộn như “Tết đong đầy”, “Như hoa mùa xuân”, “Chuyện cũ bỏ qua”.

Bên cạnh những cảm xúc hào hứng và mong chờ, “HUFLIT Radio” tháng 1 cũng dành những ca khúc “Tết xa”, “Tết này con sẽ về” để chia sẻ nỗi nhớ thương quê nhà, cha mẹ và người thân với các bạn không thể đoàn tụ trong dịp đặc biệt này.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Giai điệu rộn ràng tại HUFLIT Radio “Hương sắc mùa xuân”
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Ca khúc “Tết xa”, sự an ủi đến những người con xa quê

Bùng nổ yêu thương trong tháng 3 cùng “HUFLIT Radio” với chủ đề “Be You, Be Beautiful” vinh danh vẻ đẹp của “nửa kia thế giới”. Chương trình truyền tải lời yêu thương, tri ân sự hy sinh của những người bà, người mẹ, người cô qua các ca khúc “Khi con là mẹ”, “Giấc mơ của mẹ”. Bên cạnh đó, qua những giai điệu vui tươi từ các ca khúc “Xinh tươi Việt Nam”, “Sắc môi em hồng”, “Là con gái thật tuyệt”, “HUFLIT Radio” tháng 3 cũng gửi gắm thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ:“Hãy là chính mình, sống đúng với những mong muốn của bản thân. Bạn luôn xinh đẹp nhất trong mọi dáng vẻ của chính mình”.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Những “bông hoa” xinh đẹp và tài năng tại HUFLIT Radio “Be You, Be Beautiful”
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Sự tri ân chân thành đến người phụ nữ thông qua những giai điệu sâu lắng

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” đã chính thức khép lại cùng những nụ cười rạng rỡ nhất của thời thanh xuân qua “HUFLIT Radio” tháng 5 với chủ đề “Tháng năm rực rỡ”. Tháng 5 là khoảng thời gian bắt đầu mùa hạ, mùa của những cơn mưa rào đến bất chợt, cũng là mùa chứng kiến bao khoảnh khắc chia tay để lại những dấu ấn khó phai của một thời áo trắng. “HUFLIT Radio” tháng 5 với chủ đề “Tháng năm rực rỡ” đã ghi dấu những kỷ niệm nhiệt huyệt nhất của tuổi trẻ HUFLIT thông qua ca khúc “Bài Ka tuổi trẻ”. Ngoài ra, thông qua giai điệu từ ca khúc “Trước khi tuổi trẻ này đóng lối”, “HUFLIT Radio” tháng 5 đã gửi gắm một thông điệp đến sinh viên HUFLIT rằng: “Hãy luôn hết mình vì đam mê và ước mơ của bản thân, bởi lẽ thanh xuân chỉ đến một lần trong mỗi cuộc đời chúng ta”.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Những giai điệu hồn nhiên của một thời tuổi trẻ nhiệt huyết
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Những tiết mục sôi động tại HUFLIT Radio “Tháng năm rực rỡ”

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” đã trở thành điểm đến quen thuộc, là nơi gửi gắm tâm tư, chia sẻ nỗi niềm và gắn kết những tâm hồn đồng điệu của sinh viên HUFLIT trong không gian âm nhạc ấm áp, mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ. Kết thúc Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” với 04 chủ đề “Soul Mend Radio – Let Music Meet Your Soul”, “Hương sắc mùa xuân”, “Be you, Be Beautiful”, “Tháng năm rực rỡ”, qua các ca khúc được trình bày bởi sinh viên HUFLIT, đã tạo nên những dấu ấn khó phai trong lòng người tham gia. Hy vọng Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” sẽ luôn được đón nhận và mãi là người bạn đồng hành, vỗ về những cảm xúc bộn bề của sinh viên HUFLIT, để với mỗi sinh viên đã và đang học tập tại trường –  HUFLIT mãi là một mái nhà.

Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
“HUFLIT Radio” tháng 11 – “Soul Mend Radio – Let Music Meet Your Soul”
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Tổng kết “HUFLIT Radio” tháng 1 – “Hương sắc mùa xuân”
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Tổng kết “HUFLIT Radio” tháng 3 – “Be You, Be Beautiful”
Chuỗi chương trình âm nhạc “HUFLIT Radio” năm 2024
Tổng kết “HUFLIT Radio” tháng 5 – “Tháng năm rực rỡ”

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar