“Cận cảnh” hành trình tư vấn tuyển sinh năm 2024 của HUFLIT

TÁC GIẢ: Phòng Tuyển sinh
NGÀY: 03/06/2024

Gần 100 trường đã ghé thăm, hàng nghìn học sinh đã gặp gỡ là kết quả hành trình kéo dài 5 tháng của đội tư ngũ tư vấn tuyển sinh gồm thầy cô giảng viên, chuyên viên và các bạn sinh viên HUFLIT tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn cung cấp các thông tin tuyển sinh mới nhất của mùa thi tuyển năm 2024 và mang hình ảnh của HUFLIT đến gần hơn các bạn học sinh THPT, từ tháng 01/2024, HUFLIT đã khởi động hoạt động công tác tư vấn – tuyển sinh trên khắp địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên mà HUFLIT phối hợp với Công ty Văn hóa Việt, Báo Giáo dục, … cùng thực hiện. 

Điểm đến đầu tiên của cuộc hành trình này là Trường THPT Gia Định, ngôi trường nổi tiếng bởi “trò ngoan – thầy giỏi”, nổi bật với các hoạt động học thuật và phong trào sôi nổi tại quận Bình Thạnh. Các điểm đến tiếp theo cũng không kém phần đặc sắc, bao gồm các trường: THPT Nguyễn Thượng Hiền, THPT Nguyễn Hữu Huân, THPT Nguyễn Tất Thành, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Tây Thạnh, THPT Trương Vĩnh Ký, THPT Bùi Thị Xuân,… Chương trình diễn ra thành công và thu hút được đông đảo các bạn học sinh quan tâm và hưởng ứng tham gia đặt câu hỏi. 

Không khí hào hứng tại các buổi tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT tại địa bàn thành phố

Hành trình tư vấn tuyển sinh năm 2024 của HUFLIT tạm khép lại sau buổi giao lưu giữa HUFLIT và các bạn học sinh THPT Ngô Quyền (Quận 7). Thời điểm gặp gỡ cũng là giai đoạn quan trọng đối với các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị tâm lý và kiến thức cho kỳ thi quan trọng, đóng lại “quyển lưu bút” 3 năm học THPT đầy hoài niệm, mở ra một cánh cửa hướng đến tương lai, theo đuổi ước mơ của mình. 

Gian hàng tư vấn tuyển sinh HUFLIT

Qua chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh, HUFLIT tin rằng các bạn học sinh đã được trang bị đầy đủ thông tin mới và chính xác nhất về bức tranh tuyển sinh năm 2024. Bên cạnh các thông tin chi tiết về ngành học yêu thích, chương trình đào tạo, các chính sách học bổng tại HUFLIT, các bạn thí sinh cũng nhận được sự động viên và khích lệ, tiếp thêm sự tự tin chinh phục kỳ thi với kết quả tốt nhất từ ban tư vấn tuyển sinh Trường.

Ở những hành trình kế tiếp, HUFLIT vẫn sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong việc tiếp cận những thông tin thiết thực về ngành học mà mình yêu thích tại môi trường đào tạo năng động, chất lượng của Trường. Bây giờ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương của hành trình tư vấn tuyển sinh của HUFLIT tại TP.HCM năm 2024 nhé!

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ III NĂM 2024
  • HUFLITer khơi gợi sự sáng tạo cùng workshop “Love string – Get link”
    Workshop “Love String – Get Link” là chương trình được tổ chức nhằm tạo ra những sản phẩm thủ công từ hạt charm (hạt trang trí), tại đây, từng hạt charm trở thành cầu nối những tâm hồn và ý tưởng sáng tạo của mỗi người tham gia.
  • Art Talk “Chuyện Design” - Nghề Thiết kế và Những Ngã Rẽ cùng Art Director Hoàng Sym
    Hơn 400 sinh viên HUFLIT đã tham gia để tìm hiểu về nghề Design (Thiết kế) và khám phá cơ hội nghề nghiệp trong tương lai thông qua talkshow Art Talk “Chuyện Design” do nhóm 4U, sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar