MFEST 2019 – Sự chuyển giao ấn tượng của sinh viên Marketing – DIBA

TÁC GIẢ: ThS. Đỗ Hoàng An Nhiên
NGÀY: 22/07/2019

Tiếp nối 7 năm truyền thống M-DAY, sự kiện chuyên ngành thường niên của sinh viên Marketing, khoa Quản trị kinh doanh quốc tế (DIBA), ngày 02/06/2019M-FEST lần đầu tiên xuất hiện tại HUFLIT, mang đến nhiều hoạt động đa dạng và hoành tráng hơn hẳn.

Với mục đích và ý nghĩa được mở rộng, M-FEST 2019 không chỉ là sân chơi của riêng sinh viên chuyên ngành Marketing mà còn là cơ hội cho sinh viên toàn trường tiếp xúc và tìm hiểu thêm về lĩnh vực thú vị này. Với mong muốn tạo ra một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo đồng thời bồi dưỡng thêm nhưng kỹ năng chuyên môn hấp dẫn, M-FEST 2019 mang đến chuỗi sự kiện bao gồm 3 hoạt động chính: M-TALK, M-PLAY  M-ACT.

M-TALK là hoạt động dẫn đầu, cung cấp một không gian đậm màu tri thức với hàng trăm cuốn sách đa chủ đề từ ngôn ngữ, kinh tế cho đến những bài học về giá trị cuộc sống được trưng bày và giới thiệu đến với toàn thể sinh viên HUFLIT trong 7 ngày; sau đó được tiếp nối với những buổi workshop và talkshow chuyên đề về Marketing, làm Marketing và xây dựng thương hiệu bản thân.
M-PLAY mở ra một sân chơi mới mẻ, khuyến khích sinh viên ứng dụng kỹ năng chụp hình và làm phim có được từ những buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia trong nghề, tạo ra những câu chuyện ý nghĩa đằng sau những bộ hình mà các bạn tự tay sáng tạo với chủ đề chung “Let the eyes do the talking”
M-ACT đòi hỏi cao hơn ở ý tưởng kinh doanh của sinh viên tất cả các khoa, các chuyên ngành, khởi nguồn từ một sản phẩm sáng tạo bất kỳ mang ý nghĩa thân thiện với môi trường. Các nhóm gian hàng sẽ chăm chút cho sản phẩm của chính mình từ khâu tạo thương hiệu, quảng bá sản phẩm, hoạtđộng khuyến mãi, vàđặc biệt hơn cả là tự lên kế hoạch trang trí cho khu vực riêng của mình sao cho đẹp, thu hút và hấp dẫn nhất với yêu cầu về chất liệu tái chế màban tổ chức (BTC)đưa ra. Để M-FEST 2019 nhận được sự tham gia vàủng hộ của toàn bộ HUFLIT-ers, BTC – bao gồm tập thể sinh viên chuyên ngành Marketing – đã chuẩn bị ráo riết suốt cả một học kỳ. Các bạn vừaphải nỗ lực hoàn thành các môn học khác, vừa phảisuy nghĩý tưởng, thực hiện đúng kế hoạch ban đầu và hoạt động gần như mỗi ngày để có thểtheo sát tiến độ tổ chức. Có thể nói, M-FEST 2019 thành công là nhờ sự đóng góp công sức của cả một tập thể luôn gắn kết, hỗ trợ nhau và cùng hướng về một mục đích chung.

Mặc dù trên lý thuyết, M-FEST 2019 chỉ là dịp để sinh viên Marketing trải nghiệm môn học Quản trị sự kiện, nhưng thực tế cho thấy đây thật sự là một hoạt động thường niên quan trọng vàý nghĩa của DIBA, thể hiện rõ ràng hiệu quả và lợi ích của việc trải nghiệm thực tế sau những giờ học trên giảng đường. Đây chính là niềm tự hào và những điều thuận lợi mà các giàng viên DIBA luôn cố gắng trao cho sinh viên khoa, tạo điều kiện để các bạn thể hiện được hết năng lực của bản thân, đồng thời nhận ra được những mong muốn và dự định cụ thể cho hành trình tương lai.

Sau sự chuyển giao này, hy vọng M-FEST sẽ tiếp tục là bệ phóng cho các thế hệ sinh viên chuyên ngành Marketing có thể bay cao bay xa hơn với những bài học kinh nghiệm độc đáo vàý nghĩa mà bản thân đã trải qua tại giảng đường DIBA – HUFLIT.

Xem thêm bài viết:

>> DIBA Gallery walk 2019 – Ngày hội của ý tưởng và sáng tạo

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Khám phá xu hướng, những triển vọng và thách thức của ngôn ngữ học tính toán cùng HUFLIT tại Hội thảo Quốc gia VCL 2024
    “Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo (AI), các nghiên cứu về ngôn ngữ học tính toán không chỉ được chắp thêm đôi cánh mà còn mở ra những chân trời mới chưa từng có trong lịch sử”. Tuy nhiên, song song với những cơ hội đầy tiềm năng đó chắc chắn sẽ là những thách thức không thể tránh khỏi. Và đó cũng chính là bài toán cần được giải tại Hội thảo Quốc gia lần thứ 2 về ngôn ngữ học tính toán VCL 2024.
  • HUFLIT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2024 CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
    Với mục tiêu luôn quan tâm và chăm sóc đời sống vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là sức khỏe cho người lao động đang công tác tại Trường, HUFLIT đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2024.
  • Học sinh THPT trải nghiệm “không gian ngoại ngữ” tại HUFLIT Campus Tour 2024
    Không chỉ tại giảng đường, sinh viên HUFLIT còn có thể trau dồi ngoại ngữ ở nhiều “không gian” khác nhau. Đó chính là những trải nghiệm độc đáo và mới lạ khiến nhiều bạn học sinh THPT thích thú khi lần đầu tham quan không gian đại học tại HUFLIT Campus Tour 2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar