-
Thông báo v/v thay đổi địa điểm gửi xe đối với Sinh viên tham gia xe Bus Trường tại tuyến Phú ThọCăn cứ vào kết quả khảo sát địa điểm giữ xe đối với sinh viên tham gia xe Bus Nhà Trường tại tuyến Phú Thọ.
-
Khoa NNVH Phương Đông thông báo đăng kí nhóm chuyên ngành cho sinh viên khóa 2023 ngành Ngôn ngữ Hàn QuốcNhằm chuẩn bị cho việc tổ chức lớp học các môn chuyên ngành dành cho sinh viên khóa 2023 (Ngôn ngữ Hàn Quốc) trong các học kỳ sắp tới, Ban chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông thông báo đến các anh chị sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc khóa 2023 những vấn đề cần thiết liên quan đến việc đăng ký chuyên ngành.
-
HUFLIT phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong đội ngũ sư phạmVới tầm quan trọng được khẳng định liên tục trong các văn bản pháp lý của Bộ GD&ĐT, hoạt động nghiên cứu khoa học tại các trường đại học ngày nay đã vượt khỏi phạm vi hàn lâm, mở rộng sang ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Khoa Du lịch – Khách sạn tổ chức Báo cáo chuyên đề: “Những nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết của nhân viên lễ tân”
Vào ngày 15/11/2020, tại Hội trường lầu 6 cơ sở 828 Sư Vạn Hạnh, Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Những nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết của nhân viên lễ tân” với thành phần khách mời là những anh/chị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn: Mr. Châu Chí Cường – Former Front Office Manager – Vinpearl Hotel; Ms. Trịnh Phương Nhã – Assistant Front Office Manager – Nikko Hotel; Mr. Phạm Trọng Hữu – Assistant Chief Concierge – Nikko Hotel. Ngoài ra, đến dự buổi hội thảo còn có Lãnh đạo Khoa, giảng viên, chuyên viên và hơn 350 các bạn sinh viên HUFLIT.
Mở đầu chương trình là phần chia sẻ lý thuyết cơ bản về nghề lễ tân, sau đó anh/chị đã đặt ra nhiều tình huống giúp các bạn sinh viên tương tác tích cực hơn, có những câu hỏi thực tế nhằm kiểm tra xem kiến thức để hoàn thiện thêm. Sinh viên HUFLIT cũng đã chủ động đặt ra cho khách mời những câu hỏi về tình huống nghiệp vụ liên quan nghề lễ tân, anh/chị cũng đã giải đáp, hướng dẫn sinh viên cách ứng xử thông minh, đúng quy định nghiệp vụ vừa thấu tình mà cũng vừa đạt lý.
Tiếp theo là phần phỏng vấn thử ứng tuyển nhân viên lễ tân, nhằm giúp cho các bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về quy trình phỏng vấn tuyển dụng tại những khách sạn cao cấp là như thế nào? Báo cáo viên đã phỏng vấn sinh viên bằng tiếng Anh, cho sinh viên giải quyết tình huống và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho tất cả sinh viên tham dự chương trình.
Cuối chương trình, ThS. Đỗ Diệu Linh đã đại diện Bộ môn Khách sạn gửi những lời cảm ơn chân thành, hoa tri ân cho khách mời. Hi vọng thông qua hoạt động này, các bạn sinh viên đã được bồi dưỡng thêm những kiến thức thực tế, nhận thức rõ hơn con đường tương lai nhằm chuẩn bị hành trang tốt cho công việc sau này.
Một số hình ảnh của chương trình:
Sinh viên rất hào hứng với phần trình bày của Báo cáo viên
Sinh viên Trương Mỹ Linh Anh (năm 4) đặt câu hỏi cho Báo cáo viên
Sinh viên vào vai nhân viên lễ tân xử lý tình huống giả định cùng khách mời
Phỏng vấn ứng tuyển nhân viên lễ tân bằng tiếng Anh tại buổi báo cáo
Sinh viên Quang Hân Hân (năm 4) tự tin phỏng vấn tiếng Anh cùng đại diện doanh nghiệp
Th.S Đỗ Diệu Linh đã đại diện Bộ môn Khách sạn gửi hoa tri ân cho khách mời (từ trái qua):
Mr. Châu Chí Cường – Former Front Office Manager – Vinpearl Hotel;
Ms. Trịnh Phương Nhã – Assistant Front Office Manager – Nikko Hotel;
Mr. Phạm Trọng Hữu – Assistant Chief Concierge – Nikko Hotel
Giảng viên, sinh viên HUFLIT chụp hình lưu niệm cùng khách mời