HUFLIT chào đón Newbee K30 nhập học

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 22/08/2024

Sau khi công bố điểm trúng tuyển đại học, những ngày qua, không khí tại HUFLIT trở nên tấp nập, rộn ràng hơn bao giờ hết khi các thí sinh trúng tuyển đến trường hoàn tất thủ tục nhập học.

Sáng ngày đầu tiên của tuần lễ chào đón K30, HUFLIT đã chào đón rất đông quý Phụ huynh và các bạn “Newbee” K30 đến làm thủ tục nhập học. Từng góc nhỏ tại các khu vực nhập học đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm, Thầy Cô cùng các anh chị sinh viên HUFLIT sẵn sàng và tận tình hướng dẫn để giúp các bạn hoàn thành thủ tục nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Cầm trên tay chiếc balo và thẻ đeo mang học hiệu HUFLIT, “người bạn đồng hành” cùng các bạn trên chặng đường mới, Newbee K30 đã “check in” cùng gia đình và tự tin chia sẻ “Mình đã là HUFLITer rồi đấy!”
Sảnh B HUFLIT rộn ràng chào đón Phụ huynh và Tân sinh viên đến hoàn thành thủ tục nhập học

Để bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của NEWBEE khi đến làm thủ tục nhập học tại HUFLIT. Nhà trường đã chuẩn một “studio” xịn xò với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ “nhiếp ảnh gia” siêu nhiệt tình, HUFLIT sẽ giúp bạn có những tấm ảnh thẻ sinh viên ưng ý nhất, giữ trọn nụ cười tự tin và vẻ rạng rỡ của bạn.

Khu vực chụp ảnh thẻ được Nhà trường đầu tư để các bạn có tấm ảnh thẻ ưng ý nhất.

Cảm xúc lần đầu bước vào cánh cửa đại học không chỉ là sự hào hức của các tân sinh viên, mà còn là niềm vui và tự hào từ những người thân yêu. Admin đã kịp “bắt trọn” những khoảnh khắc đáng nhớ khi các Newbee cùng cha mẹ, người thân, bạn bè và cả những thành viên “nhí” dễ thương đến HUFLIT để hoàn tất thủ tục nhập học.

"sự đồng hành" đáng yêu của Newbee K30 HUFLIT

Ngày thứ 3 làm thủ tục nhập học, HUFLIT ghi nhận không khí nhộn nhịp tại các khu vực làm thủ tục nhập học của Trường. Có mặt từ 6h15, mặc dù tranh thủ từ đêm, vượt đường xá xa xôi nhưng nhiều Tân sinh viên và phụ huynh vẫn rất phấn khởi vì chỉ ít phút nữa thôi các bạn sẽ chính thức trở thành HUFLITer và chắc hẳn đây cũng sẽ là điều rất tự hào của Bố, Mẹ và gia đình.

Để phục vụ tốt nhất cho Phụ huynh và Tân sinh viên K30 làm thủ tục nhập học. Các Thầy, Cô và đội ngũ cộng tác viên HUFLIT luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn nhằm giúp các “NEWBEE” hoàn tất thủ tục nhanh nhất.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của phụ huynh và sinh viên khi lần đầu xa nhà, HUFLIT đã triển khai xây dựng ‘bản đồ nhà trọ’ dành riêng cho các bạn sinh viên có nhu cầu. Bản đồ bao gồm các địa điểm thuê trọ gần các cơ sở học của trường, được các bạn tình nguyện viên Mùa hè xanh HUFLIT khảo sát kỹ lưỡng. Thông tin về giá cả và chi phí được cung cấp rõ ràng, giúp các bạn có nhiều lựa chọn phù hợp, an tâm và nhanh chóng ổn định nơi ở.

Phụ huynh và tân sinh viên có mặt tại HUFLIT từ rất sớm.
"Bản đồ nhà trọ" do HUFLIT triển khai

Sau hành trình xe đêm từ Gia Lai đến TP. Hồ Chí Minh, chú Phan Đức Nghĩa cùng con trai là tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, đến HUFLIT từ tờ mờ sáng để làm thủ tục nhập học. Chuyến đi dài, phải qua nhiều chặng di chuyển bằng xe bus và đi bộ, nhưng với quan niệm “Học đại học rất quan trọng” đã tiếp thêm sức mạnh cho hai cha con trên suốt quãng đường.

“Gia đình rất vui khi em lựa chọn ngành học về ngoại ngữ và trúng tuyển tại trường. Chú chỉ mong em sẽ học tập chăm chỉ, thành tài, cho dù có vất vả thế nào ba mẹ cũng cố gắng”- chú Nghĩa chia sẻ. Sau khi hoàn thành các thủ tục, cả hai sẽ tìm chỗ ở, mua sắm các vật dụng cần thiết cho cuộc sống mới thì chú Nghĩa mới yên tâm trở về nhà.

Đằng sau ánh mắt háo hức của các tân sinh viên là nỗi lo lắng khôn nguôi và sự kỳ vọng của bậc cha mẹ. Nhưng chính niềm tin vào khả năng và sự lựa chọn của các bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho đấng sinh thành. Vì vậy, hãy vững tin và học tập chăm chỉ trong thời gian tới, Newbee nhé!

Phụ huynh vượt đường xa cùng tân sinh viên nhập học.
Thầy cô và các bạn sinh viên HUFLIT luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin kịp thời và chính xác.
Một số hình ảnh đáng yêu của tân sinh viên và gia đình khi đến HULIT hoàn tất thủ tục nhập học

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc tham gia Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn đối với sinh viên năm học 2024 – 2025
    Thực hiện kế hoạch công tác Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm tai nạn sinh viên nhằm đảm bảo quyền lợi khám, chữa bệnh của sinh viên năm học 2024 – 2025. Nhà Trường thông báo đến toàn thể sinh viên những nội dung sau:
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024
    Ngày 17/8/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ  – Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố điểm trúng tuyển đại học theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 cho 20 ngành đào tạo hệ đại học chính quy tại Trường.
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Hochschule Bremen, Đức Học kỳ Xuân năm 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Hochschule Bremen City University of Applied Sciences (HSB), Đức vào học kỳ Xuân năm 2025

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar