Cựu sinh viên nói gì về HUFLIT?

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 10/04/2024

Cựu sinh viên sẽ nói gì về HUFLIT? Có lẽ đây là chủ đề mà rất nhiều thí sinh trước khi quyết định đăng ký học tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh quan tâm đến. Những câu trả lời này cho thấy được mức độ hài lòng của mỗi sinh viên đối với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tại trường. Ngay sau đây, bạn hãy cùng HUFLIT tìm hiểu những cảm nhận của sinh viên sau khi tốt nghiệp nhé!

1. Những đánh giá chung của cựu sinh viên về HUFLIT

Có lẽ, cảm nhận chung của hầu hết bạn sinh viên khi theo học tại HUFLIT là trường đầu tư chất lượng giảng dạy. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm, tận tâm với nghề cùng với phương pháp học mới nhất, giúp các bạn sinh viên dễ tiếp thu kiến thức và ghi nhớ được lâu hơn. 

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trường cũng được nhiều bạn cựu sinh viên đánh giá cao. Trường đầu tư trang thiết bị học tập cho công tác giảng dạy, điều này cho thấy được trường rất chú trọng chất lượng đào tạo. Sinh viên được học trong môi trường này sẽ giúp các bạn được có được trải nghiệm tốt nhất và phát huy hết năng lực của bản thân. 

2. Cựu sinh viên nói gì về HUFLIT?

HUFLIT là nơi mà nhiều bạn lựa chọn theo học và phát triển bản thân, tại đây người học có cơ hội học tập trong môi trường tốt nhất cùng với đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm . Dưới đây là đánh giá chung về môi trường học tập của những bạn cựu sinh viên khi theo học tại HUFLIT. 

2.1 Hành trang có giá trị nhất mà HUFLIT đã trao cho bạn

Bạn Hoàng An, là một sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế đạt nhiều thành tích trong học tập cũng như là phong trào hoạt đồng cho biết: “Khi học tại HUFLIT, khung chương trình đào tạo luôn cập nhập những kiến thức mới nhất và phù hợp với xu hướng. Năng lực của sinh viên không đánh giá trên tiêu chí hệ thống thi cử mà dựa trên những dự án và trải nghiệm do sinh viên kế hoạch tự thực hiện. Khi theo học tại đây, em đã được tham gia nhiều dự án truyền thông, điều này giúp em có những kinh nghiệm thực chiến với ngành nghề sớm.”

Minh Đức, cựu sinh viên thuộc khoa Ngoại ngữ của HUFLIT cho biết khi bạn học tại đây, trường luôn chú trọng kỹ năng sử dụng ngoại ngữ của mỗi sinh viên. Vì vậy, nhiều sinh viên ngoại ngữ sau khi tốt nghiệp sau khi tốt nghiệp được làm trong những tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước. Đây là minh chứng cho thấy rằng HUFLIT chính là nơi có chương trình đào tạo ngoại ngữ vững chắc để có thể làm việc và hội nhập quốc tế. 

2.2 Bài học ấn tượng khi theo học tại HUFLIT

Bảo Ngọc, cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh cho biết: “Khi học tại HUFLIT, nhà trường luôn mang tới định hướng học tập tốt nhất cùng với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, với sự dìu dắt của thầy cô, em đã có thêm nhiều lời khuyên bổ ích trong cuộc sống, giúp em có thể vượt qua các khó khăn trong học tập. Không chỉ vậy, trường có nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, khi em tham gia các hoạt động này giúp em phát triển được một số kỹ năng mềm cần thiết.”

2.3 Giấc mơ nghề nghiệp mà HUFLIT đã mang đến cho bạn

Đối với Minh Tài, một sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế tại HUFLIT cho biết: “Khi theo học chuyên ngành Quan hệ công chúng tại trường, tôi đã được học nhiều thầy cô truyền cảm hứng, họ giúp tôi tìm thấy đam mê, từ đó tôi tự tin tham gia các sự kiện lớn như WECHOICE Awards. Bên cạnh đó, khung chương trình có những môn mới, những kiến thức này hỗ trợ rất nhiều trong giải quyết vấn đề thực tế.”

2.4 Nếu không vào HUFLIT thì điều gì sẽ khác đi?

Quỳnh Anh, cựu sinh viên ngành Nhật Bản học đã chia sẻ rằng: “HUFLIT là nơi đã cho mình nhiều cơ hội khi tiếp xúc với tiếng Nhật. Thông qua các buổi gặp gỡ giao lưu do trường, CLB tổ chức, em đã có dịp tiếp xúc với các giáo sư, bạn sinh viên ngoại quốc. Cũng từ đây, mọi người đều giúp đỡ em khi sang Nhật, vì vậy em không có gặp khó khăn khi hòa nhập vào cuộc sống tại đất nước này. Hon hết, nhờ có nền tảng Tiếng Nhật tốt, em thuận lợi trong việc thi lên bậc cao học ở Nhật, em đã có cơ hội học qua 4 trường đại học tính tới thời điểm hiện tại.”

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh đã nơi nuôi dưỡng nhiều thế hệ sinh viên và nơi đây cũng nơi đánh dấu sự trưởng thành, tạo nền tảng cho sự nghiệp sau này. Có thể nói rằng, cựu sinh viên nói gì về HUFLIT là những lời cảm nhận thật về chất lượng giảng dạy cũng như về cơ sở vật chất của mỗi sinh viên khi theo học tại đây. HUFLIT sẽ là nơi giúp sinh viên khám phá ra bản thân và thực hiện hoài bão ước mơ. 

 Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng Tuyển sinh:

828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

806 Quốc lộ 22, Ấp Mỹ Hòa 3, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Group tư vấn tuyển sinh:

https://www.facebook.com/groups/ThongTinTuyenSinh.Huflit/

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ I – Năm học 2024-2025 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2021, 2022, 2023
  • HUFLIT và hành trình kiên định 1/3 thế kỷ
    Ngay từ những ngày đầu thành lập, HUFLIT đã xác định “ngoại ngữ” và “tin học” là hai công cụ giúp sinh viên tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển sự nghiệp. Đó chính là lý do để HUFLIT giảng dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ và là trường đại học ngoài công lập đầu tiên ứng dụng và giảng dạy tin học (CNTT).
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ajou, Hàn Quốc, Đài Loan học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ajou (Hàn Quốc), học kỳ Xuân 2025.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar