Hành trình đam mê bóng rổ tái hiện qua talkshow “Multi Passion: Alley-oop”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT - Nguyễn Tấn Lộc
NGÀY: 23/08/2024

Nhóm INNERPEACE (Khoa Quan hệ Quốc tế) vừa tổ chức talkshow“Multi Passion: Alley-oop”, kể về hành trình theo đuổi đam mê bóng rổ của trợ lý HLV Đội Bóng rổ Saigon Heat. Sự kiện này đã thu hút đông đảo sinh viên HUFLIT, cùng hướng đến một mục tiêu: khám phá và nắm bắt đam mê của chính mình.

Talkshow mở đầu với phần chia sẻ từ khách mời đặc biệt là Vũ Thế Cang, Trợ lý HLV Đội Bóng rổ Saigon Heat. Anh mang đến chương trình những câu chuyện xác định được đam mê, vượt qua khó khăn và các bước chuẩn bị bài bản để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bóng rổ như mình mong ước. Những chia sẻ chân thật, sâu sắc của anh không chỉ chạm đến trái tim người tham dự, mà còn truyền động lực mạnh mẽ, khơi dậy khát khao theo đuổi ước mơ trong mỗi người.

Anh Vũ Thế Cang chia sẻ về câu chuyện của chính mình.

Không chỉ dừng lại ở những câu chuyện truyền cảm hứng, chương trình còn khuấy động không khí buổi talkshow với minigame “Ném bóng vào rổ” đầy thú vị. Các bạn sinh viên phải xoay vòi voi 5 lần, sau đó luồn banh và ném bóng hoặc úp bóng vào rổ. Tiếng cười và sự hào hứng vang lên khắp hội trường, giúp kết nối mọi người và tạo không khí vui tươi cho chương trình. 

Các bạn sinh viên tham gia Minigame “Ném bóng vào rổ”
Mascot “Ông 30” trao quà cho người tham gia Minigame.

Phần tiếp theo của chương trình là chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ Vũ Thế Cang về “Hành trình chạm tới đam mê”. Anh đã đưa ra những lời khuyên quý giá, những bài học từ chính trải nghiệm của mình để các bạn sinh viên có thể áp dụng vào cuộc sống và hành trình của riêng của các bạn. Những câu chuyện về thành công và thất bại, về nỗ lực và kiên trì đã giúp các bạn sinh viên nhận ra rằng đam mê không chỉ là một cảm xúc nhất thời, mà là một hành trình dài cần sự cố gắng không ngừng.

Chương trình kết thúc bằng phần Q&A sôi nổi, nơi các sinh viên được đặt câu hỏi trực tiếp cho Vũ Thế Cang. Những thắc mắc và băn khoăn về hành trình theo đuổi đam mê đã được anh giải đáp tận tình và chi tiết. Sự tương tác này không chỉ giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về mục tiêu của mình, mà còn tạo ra một không gian gần gũi, thân thiện giữa diễn giả và người tham dự.

Sinh viên tham gia chia sẻ câu chuyện với khách mời của chương trình.

Chuyến tàu “Đam mê” của Talkshow “Multi Passion: Alley-oop” đã dừng lại, nhưng hành trình theo đuổi đam mê của mỗi người sẽ vẫn còn tiếp tục. Nhóm INNERPEACE hy vọng rằng sau buổi talkshow này, các bạn sinh viên sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê trong tim, không ngừng khám phá và chinh phục những khát vọng của bản thân.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐẾN 10/9
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung từ ngày 1/9 đến hết ngày 10/9. Đây là đợt xét tuyển cuối cùng của HUFLIT trong kỳ tuyển sinh 2024. Các thí sinh bỏ lỡ cơ hội đăng ký xét sớm tuyển bằng phương học bạ hoặc đạt điểm thi tốt nghiệp THPT không như kỳ vọng nên nắm bắt cơ hội này để chinh phục ngành học yêu thích và trở thành tân sinh viên K30.
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS)
  • NGOÀI NHẬN BẰNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN HUFLIT CÓ CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 16.000 AUD KHI CHUYỂN TIẾP SANG ĐẠI HỌC GRIFFITH (ÚC)
    Sinh viên HUFLIT khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế, hoàn thành 50% tín chỉ tại HUFLIT và 50% tín chỉ còn lại tại Đại học Griffith (Úc), sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế do Đại học Griffith cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar