Trải nghiệm “khó quên” của sinh viên Khoa Kinh tế – Tài chính HUFLIT tại ACCA Career Quest 2024

TÁC GIẢ: ThS. Lê Bá Khôi
NGÀY: 13/08/2024

Sau chuyến tham quan một trong Big 4 kiểm toán là PWC, sinh viên Khoa Kinh tế – Tài chính HUFLIT tiếp tục tham dự ACCA Career Quest 2024 – một sự kiện kết nối với các nhà tuyển dụng hàng đầu và các tên tuổi lớn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính.

Các chuyến tham quan doanh nghiệp, cơ hội tham dự các hội thảo và sự kiện do các tập đoàn lớn tổ chức là một phần trong nội dung hợp tác giữa Khoa Kinh tế – Tài chính HUFLIT và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA). Những hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm thực tế, mở rộng kiến thức và phát triển kỹ năng cần thiết trong ngành.

Các bạn sinh viên HUFLIT chụp hình check-in tại sự kiện

ACCA Career Quest 2024 quy tụ các nhà tuyển dụng, chuyên gia kế toán, tài chính và các nhân sự cấp cao đến từ các lĩnh vực khác nhau, tất cả đều quan tâm đến việc khám phá các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán – tài chính – kiểm toán. Đây là sự kiện tuyệt vời để kết nối, học hỏi và cùng nhau phát triển đối với những người đang làm việc trong lĩnh vực này, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. 

Đến với sự kiện lần này, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế – Tài chính HUFLIT được tiếp cận các xu hướng tuyển dụng trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số và cách AI được tiếp nhận trong nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Các diễn giả cũng chia sẻ về tầm quan trọng của Power BI đối với những chuyên gia kế toán – tài chính và dữ liệu, đây cũng là môn học rất “hot” của Khoa Kinh tế – Tài chính được đưa vào chương trình đào tạo từ năm 2021.

 Ông Ren Verma – Giám đốc ACCA khu vực Đông Nam Á phát biểu mở đầu sự kiện

Diễn giả Hà Trịnh – CFO, GroupM Vietnam chia sẻ chủ đề The Impact of Digital Transformation on Finance Recruitment and Talent Management”.

Dàn diễn giả “cực chất” tại sự kiện

Khoa Kinh tế – Tài chính HUFLIT luôn nỗ lực trang bị cho sinh viên những lợi thế cạnh tranh bằng cách tích hợp các học phần F2, F3, F7 của chương trình ACCA vào chương trình đào tạo. Sự kết hợp này giúp sinh viên đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao từ nhà tuyển dụng và sẵn sàng phát triển trong bối cảnh chuyển đổi số toàn cầu. Điều này cùng chung thông điệp “Find your unique selling point” của chủ đề “The Impact of Digital Transformation on Finance Recruitment and Talent Management”, khuyến khích các ứng viên tìm kiếm ưu thế bền vững và xây dựng hồ sơ “đạt chuẩn” thông qua các chứng chỉ quốc tế.

Chương trình được tổ chức hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng không làm khó được các bạn sinh viên HUFLIT.  Đây cũng là cơ hội quý giá để các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán – Tài chính – Kiểm toán học hỏi, phát triển bản thân và kết nối với các nhà tuyển dụng hàng đầu như PwC Vietnam, Russell Bedford KTC, RSM Vietnam, Grant Thornton Vietnam, KPMG Vietnam, Novo Nordisk, Standard Chartered Bank và Unilever Vietnam. Các bạn đã có được những cuộc trò chuyện thú vị và tìm hiểu về những cơ hội nghề nghiệp phù hợp với bản thân mình.

Sinh viên ngành Kế toán HUFLIT – Trần Lai Nhi trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng tại sự kiện.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT chào đón Newbee K30 nhập học
    Sau khi công bố điểm trúng tuyển đại học, những ngày qua, không khí tại HUFLIT trở nên tấp nập, rộn ràng hơn bao giờ hết khi các thí sinh trúng tuyển đến trường hoàn tất thủ tục nhập học.
  • Thông báo về việc tham gia Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn đối với sinh viên năm học 2024 – 2025
    Thực hiện kế hoạch công tác Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm tai nạn sinh viên nhằm đảm bảo quyền lợi khám, chữa bệnh của sinh viên năm học 2024 – 2025. Nhà Trường thông báo đến toàn thể sinh viên những nội dung sau:
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024
    Ngày 17/8/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ  – Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố điểm trúng tuyển đại học theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 cho 20 ngành đào tạo hệ đại học chính quy tại Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar